Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Trinh đổi phong cách gợi cảm khi tung bài hát mới

Cùng thời điểm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, bạn gái vũ công Quang Đăng quyết định thay đổi hình ảnh quyến rũ hơn.

Sau thành công của MV kỷ niệm tình yêu mang tên Hai chúng ta kết hợp cùng với người yêu Quang Đăng, Thái Trinh tiếp tục đốn tim khán giả với những giai điệu ngọt ngào, trữ tình trong ca khúc Cảm giác yêu.

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Một cô gái khi yêu sẽ giống như đóa hoa, có bắt đầu chớm nở, có trưởng thành, trắc trở rồi lụi tàn và bắt đầu tái sinh cho một điều mới mẻ.

Thai Trinh thay doi hinh anh goi cam anh 1
Thái Trinh sẽ hướng đến hình tượng gợi cảm khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Quốc Hưng.

Phạm Toàn Thắng được biết đến là một trong những hit-maker của Vpop. Anh từng cộng tác với rất nhiều nghệ sĩ nhưng đây là lần đầu tiên kết hợp cùng với Thái Trinh trong một dự án âm nhạc.

Bên cạnh việc giới thiệu ca khúc Cảm giác yêu, Thái Trinh còn thay đổi hình ảnh với phong cách sexy. Bạn gái vũ công Quang Đăng cho biết cô quyết tâm cao độ để có được vẻ ngoài ưng ý.

Cảm giác yêu - Thái Trinh Ngoài ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, bạn gái vũ công Quang Đăng còn giới thiệu hình ảnh mới mà cô đang hướng đến.

“Trước đây, Trinh quan niệm, ca sĩ thì chỉ cần hát hay là đủ. Tuy nhiên, sau nhiều năm loay hoay tìm cho mình một hướng đi phù hợp, Trinh nhận ra rằng, ca sĩ ngoài việc hát thay thì ngoại hình cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng, đóng góp không nhỏ vào sự thành công. Vì vậy, Trinh quyết tâm giảm cân khắc nghiệt và chăm sóc nhan sắc để cho sự xuất hiện này", cô cho biết. 

Ngoài dự án âm nhạc, Thái Trinh đang đảm nhận một vai diễn trong dự án phim Glee. Đây được xem là vai diễn đầu tay của cô. Sau ca khúc Cảm giác yêu, Thái Trinh cũng đang ấp ủ những dự án âm nhạc khác sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Quang Đăng - Thái Trinh đi xe máy đến sự kiện

Cặp vũ công - ca sĩ gây chú ý khi diện trang phục năng động đến sự kiện bằng xe máy vào chiều ngày 8/5, tại TP.HCM.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm