Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Trinh gầy nhom trong đến chúc mừng Tạ Quang Thắng

Cô gái có chất giọng mộc mạc, trong trẻo đã có sự thay đổi mạnh mẽ ở ngoại hình trong ngày đàn anh ra mắt sản phẩm mới.

Thái Trinh diện áo sơ mi trắng và quần đen đơn giản đến chia vui với đàn anh Tạ Quang Thắng.
Chỉ một năm sau khi rời khỏi cuộc thi Giọng hát Việt, người hâm mộ Thái Trinh đã thấy ở cô sự chững chạc và ngày càng nữ tính, quyến rũ hơn.
Khác hẳn với thân hình tròn trịa, đáng yêu cách đây 1 năm, Thái Trinh hiện tại đã sở hữu thân hình mảnh dẻ, gầy nhom.


Tạ Quang Thắng là một nhạc sĩ trẻ đã định hình được phong cách cũng như tên tuổi qua một dòng nhạc khá khu biệt là country rock. Anh không quên mang âm hưởng âm nhạc dân tộc kết hợp cùng với dòng nhạc mình theo đuổi.

Sau thời gian dài chuẩn bị, Tạ Quang Thắng đã cho ra mắt MV Cuộc đời và những chuyến đi.
MC Anh Tuấn cũng đến chúc mừng Tạ Quang Thắng.
Nói về ca khúc, Tạ Quang Thắng cho biết: “Chất liệu âm nhạc chính của bài hát này dựa trên chất liệu của hát ru Bắc bộ. Tuy nhiên, phong cách âm nhạc của tôi đang theo đuổi là country rock nên đây là sự kết hợp giữa country rock với chất liệu ru của Bắc Bộ".
Nam diễn viên Khương Ngọc.

Tạ Quang Thắng chia sẻ thêm, MV Cuộc đời và những chuyến đi được thực hiện bởi ê-kíp trẻ quay "behind the scene" phim Thiên mệnh anh hùng. MV có cảnh quay trên tầng thượng của một trong những toà nhà cao nhất Hà Nội. MV cũng là lần đầu tiên có sự xuất hiện của các anh em trong ê-kíp sản xuất âm nhạc của anh với vai trò nhạc công.

Đây là MV chính thức thứ 3 Tạ Quang Thắng thực hiện. Hai MV đầu tiên là Viết tình caChuyện người đánh cá. Ngoài ra, có một bản MV không chính thức tại phòng thu của ca khúc Ngây thơ. Cả 3 ca khúc này đều nằm trong album Country rock.
Tạ Quang Thắng biểu diễn một ca khúc.

Du Dương

Bạn có thể quan tâm