Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Trinh hứa hẹn bùng nổ trong đêm 'Đối đầu'

Chân không dài nhưng vẫn nhất quyết "đầu quân" cho đội của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ trẻ đang được coi là "quân cờ bí mật" hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ ở vòng hai của The Voice.

Thái Trinh hứa hẹn bùng nổ trong đêm 'Đối đầu'

Chân không dài nhưng vẫn nhất quyết "đầu quân" cho đội của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ trẻ đang được coi là "quân cờ bí mật" hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ ở vòng hai của The Voice.

Hoàn toàn khác với vẻ ngoài nhỏ nhắn, rụt rè, Thái Trinh sở hữu giọng ca đầy nội lực.

Trước khi bước vào cuộc chơi The Voice, Thái Trinh đã là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu nhạc qua chương trình Bài hát Việt. Cô sinh viên ĐH RMIT vướng phải khá nhiều tin đồn như bỏ tiền mua giải trước khi tham gia chương trình. Tuy nhiên, Thái Trinh không nản chí hay chán nản. Cô trút bỏ hình ảnh "công chúa tuổi teen" và bỗng dưng trưởng thành và mạnh mẽ hơn nhiều khi thể hiện ca khúc Give me a reason trong tập 3 của vòng Giấu mặt ở chương trình Giọng hát Việt.

Chọn một bài hát quá nổi tiếng nhưng cô sinh viên ĐH RMIT không áp lực hay run sợ mà thể hiện rất tự tin và thoải mái theo phong cách jazz-blues đầy ngẫu hứng. Phần trình diễn của Thái Trinh khiến Thu Minh không hề giấu diếm cảm xúc của mình mà thẳng thắn tiết lộ cô sẽ hối hận nếu không nhấn nút chọn Thái Trinh. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định cô là "thỏi nam châm với sức hút rất mạnh". Trong khi đó, Trần Lập ngỡ ngàng bởi sự hấp dẫn trong giọng hát của một cô gái mới 19 tuổi. Nhưng bất chấp sự bất tự chủ của các HLV, cô gái có vóc dáng baby đã quyết định "tòng quân" theo Hà Hồ với niềm tin: "Tôi chân ngắn vào đội Hồ Ngọc Hà càng thú vị".

Tuy nhiên, cuộc chơi được phát sóng trên VTV3 vào lúc 21h30 ngày 26/8 còn có sự góp mặt của nhiều chiến binh "khủng" như Xuân Nghi, Xuân Sơn... và cả Quốc Cường của Hồ Ngọc Hà.

Khán giả đang hồi hộp chờ đón anh chàng gắn liền với "sự tích": "Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ" sẽ thể hiện như thế nào trong vòng Đối đầu?

Nếu Xuân Nghi là chiến binh "cứng" của đội Đàm Vĩnh Hưng thì Đỗ Xuân Sơn cũng có nhiều tiến bộ dưới bàn tay "nhào nặn" của Thu Minh. Trong khi đó, thí sinh gắn liền với câu nói khẳng định chủ quyền của Hà Hồ: “Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ” cũng rất hồi hộp chờ đợi cơ hội tái xuất.

Trong vòng Giấu mặt, dù sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng Quốc Cường đã thể hiện bài hát All by myself nội lực tới mức Hồ Ngọc Hà không thể kiềm chế và đã bấm nút chọn. Với những nốt cao đầy bất ngờ, Quốc Cường bỗng nổi tiếng và gây được sự chú ý dù giọng hát của anh vẫn còn nhiều hạn chế. Tuy nhiên, với những gì mà Hà Hồ mang lại cho các thí sinh trong vòng Đối đầu chắc chắn Quốc Cường cùng những thí sinh trong đội Hà Hồ sẽ có sự lột xác bất ngờ.

Gia An

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm