Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Tuấn ra mắt BST áo dài kim tuyến xuân hè 2019

Với những thiết kế in đầy ấn tượng trên nền vải dệt kim tuyến, BST áo dài mới của Thái Tuấn mang đậm không khí xuân hè.

Xuân hè là mùa thời trang nhộn nhịp nhất năm, khi các thiết kế dường như trở nên rực rỡ và sôi nổi hơn. Đây cũng là thời điểm các nhà thiết kế lẫn người yêu thời trang “rộng lòng” đón nhận những trải nghiệm mới.

Vải kim tuyến đã quá quen thuộc trong các hoạt động trang trí hoặc trình diễn trên sân khấu, nhưng ít dùng trong đời thường bởi tính chất khô cứng và bề mặt thô nhám. Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể trải nghiệm vải kim tuyến với một cảm giác mới: mềm mại và không gây khó chịu cho người mặc.

Nhiều tín đồ thời trang yêu thích ánh sáng lấp lánh từ những sợi kim tuyến, nhưng không thể diện trong nhiều giờ liền. Do đó, họ thường chọn giải pháp đính đá hoặc sequin để có những bộ cánh nổi bật. Với Thái Tuấn, người yêu thích trang phục lấp lánh đã có thể diện những bộ cánh kim tuyến bắt mắt mà không hề khó chịu. Bộ sưu tập Thúy Nga 128 kết hợp công nghệ in digital (kỹ thuật số) trên nền vải dệt kim tuyến là lời giải cho bài toán thời trang ứng dụng.

Bộ sưu tập này thuộc dòng sản phẩm in digital (kỹ thuật số) cao cấp của Thái Tuấn, dành cho mùa thời trang xuân hè 2019. Thiết kế trong Thúy Nga 128 được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của rừng nhiệt đới - ngôi nhà xanh ươm mầm, nuôi dưỡng các loài động, thực vật.

Vẻ đẹp của rừng nhiệt đới được Thái Tuấn tái hiện qua 3 thời điểm trong ngày: bình minh, hoàng hôn và màn đêm. Những thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã đại diện cho buổi bình minh trong trẻo, thời khắc những tia nắng đầu tiên len lỏi vào tán lá, đánh thức mọi ngóc ngách sâu thẳm trong rừng.

Bầu trời đỏ rực của buổi chiều tà tạo nên những mảng màu lộng lẫy nhưng lắng đọng. Đó là thời khắc chuyển giao giữa sáng và tối, giữa ánh dương và màn đêm. Rừng trong những thiết kế của Thái Tuấn lúc màn đêm buông xuống không phải là khoảng không tĩnh mịch, mà là khung cảnh lung linh, huyền ảo của sự sống vẫn tiếp diễn, hay quãng nghỉ cho nguồn năng lượng bung tỏa mãnh liệt khi ngày mới sang.

Kỹ thuật xử lý sợi kim tuyến để vải trở nên mềm mại nhưng vẫn đảm bảo tính bắt sáng của loại sợi này là điểm sáng của bộ sưu tập. Tính năng kháng khuẩn tiếp tục được Thái Tuấn đưa vào dòng vải in cao cấp này, với mong muốn bảo vệ sức khỏe, đồng thời mang đến trải nghiệm thời trang tuyệt vời hơn cho người mặc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bộ sưu tập Thúy Nga 128, độc giả truy cập website: www.thaituanfashion.com; Facebook: Thái Tuấn Fashion hoặc gọi hotline: 02838591904.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm