Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Tuyết Trâm thoát khỏi thế giới ảo bằng MV mới

Nữ ca sĩ quyết định đầu tư nghiêm túc vào sản phẩm mới để đánh dấu bước đi đầu tiên của cô vào con đường ca hát chuyên nghiệp

Hôm 15/12, Thái Tuyết Trâm giới thiệu đến khán giả MV mới mang tên gọi Nói yêu em đi. Đây là một sáng tác mới do 2 nhạc sĩ Vũ Trung Đức và Huỳnh Quốc Huy đo ni đóng giày cho chất giọng của Thái Tuyết Trâm. Ca khúc đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa Thái Tuyết Trâm và 2 chàng nhạc sĩ đến từ Hà Nội.

Thái Tuyết Trâm.

Nói về cơ duyên hợp tác với 2 chàng nhạc sĩ mới trong sản phẩm lần này, nữ ca sĩ 9x tâm sự: “Mặc dù trước đó Vũ Trung Đức và Huỳnh Quốc Huy chưa có cơ duyên gặp gỡ với tôi bên ngoài. Nhưng cả hai từng nghe qua những bài cover của tôi trên các trang âm nhạc trực tuyến và cảm thấy ấn tượng với phong cách âm nhạc của tôi nên đã quyết định viết riêng ca khúc Nói yêu em đi gửi tặng cho tôi”.

MV Nói yêu em đi kể về câu chuyện tình yêu ngộ nghĩnh, dễ thương của đôi bạn trẻ được Thái Tuyết Trâm xây dựng ý tưởng diễn đạt qua những khung hình đơn giản với hiệu ứng stop motion.

Tất cả các cảnh quay trong MV lần này đều được thực hiện tại Hà Nội. “Khi tiến hành quay MV Nói yêu em đi, tôi phải loại bỏ bớt những bối cảnh ngoại theo như dự kiến ban đầu bởi cơn mưa nặng hạt trong ngày. Nhưng rất may mắn là cuối cùng vẫn hoàn thành tốt đẹp về hình ảnh và nội dung để gửi đến người hâm mộ" – Thái Tuyết Trâm chia sẻ thêm.

Qua MV Nói yêu em đi, Thái Tuyết Trâm cũng muốn nhắn nhủ thông điệp đến những bạn đã, đang và sẽ yêu hãy luôn mạnh dạn, tự tin, trân trọng giây phút ở cạnh bên nhau trong mối tình của cả hai.

Đây có thể nói là sản phẩm đánh dấu bước đi mới của Thái Tuyết Trâm trên con đường ca hát chuyên nghiệp sau một thời gian dài nổi tiếng trên các mạng xã hội. Sau MV Nói yêu em đi, Thái Tuyết Trâm bắt tay vào thực hiện ngay dự án âm nhạc single Anh cũng như bao người dự kiến phát hành vào cuối tháng 12/2014 với sự cộng tác cùng nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy.

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm