Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảm bại trước Real, PSG lập tức đàm phán với Conte

Tờ L'Equipe của Pháp khẳng định PSG đã liên hệ với HLV Conte và hai bên sẽ có buổi đàm phán chính thức vào ngày 13/3.

Thất bại 2-5 sau 2 lượt trận đối đầu với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League khiến tham vọng chinh phục trời Âu của Paris SG đổ bể. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tương lai của HLV Unai Emery tại sân Công viên các Hoàng tử sẽ chấm dứt sau khi mùa giải này kết thúc.

Theo L'Equipe, sau khi đánh giá hàng loạt những mục tiêu như Jose Mourinho, Arsene Wenger, Diego Simeone, Mauricio Pochettino, những ông chủ người Qatar đã quyết định lựa chọn HLV Antonio Conte của Chelsea để thay thế vị trí của Unai Emery. Nguồn tin này cũng khẳng định, đội bóng thủ đô nước Pháp đã đạt được thỏa thuận ban đầu với HLV Conte và người đại diện của HLV người Italy sẽ sang Pháp vào ngày 13/3 để đàm phán.

Tham bai truoc Real,  PSG lap tuc dam phan voi Conte anh 1
Tờ L'Equipe  khẳng định PSG đã đạt được thỏa thuận ban đầu với HLV Conte.

Tương lai của HLV Antonio Conte tại Chelsea cũng là vấn đề mà giới truyền thông Anh đề cập tới trong suốt thời gian qua. Vị chiến lược gia người Italy đã cùng The Blues giành chức vô địch Premier League ở mùa giải trước, nhưng ông đang đứng trước nguy cơ bị sa thải ở cuối mùa giải này.

The Blues của HLV Conte hiện tại phải vật lộn với cuộc đua giành vị trí trong top 4 Premier League với những đối thủ rất mạnh là Man Utd, Liverpool, Tottenham và bị chỉ trích rất nhiều sau trận thua bạc nhược trước Man City hôm 4/6. Tại đấu trường Champions League, vị chiến lược gia người Italy cùng các học trò cầm hòa 1-1 Barcelona ở trận lượt đi vòng 1/8, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều chông gai trong chuyến làm khách tới Nou Camp vào ngày 15/3.

Tờ L'Equipe nhận định, HLV Conte hài lòng với những điều kiện về tài chính, cơ sở vật chất cũng như những cầu thủ đẳng cấp mà Paris SG sở hữu. Vị chiến lược gia người Italy tin rằng ông có khả năng đưa đội bóng thủ đô nước Pháp vào top những CLB hàng đầu châu Âu. 

HLV Conte: 'Cuộc chiến dự Champions League rất khó khăn' Chia sẻ sau thất bại trước MU, HLV Conte thừa nhận cuộc chiến cho một vị trí trong top 4 đang hết sức khó khăn với Chelsea.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm