Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tham gia chiến dịch 'Lan tỏa sắc xanh' cùng OCB

Bắt đầu từ tháng 9, chiến dịch “OCB -Lan tỏa sắc xanh” đã thu hút sự quan tâm của mọi người với trải nghiệm thông điệp “Sống xanh, sống khỏe, sống có ích”.

Chương trình "Sinh trắc học dấu vân tay"

Sinh trắc học dấu vân tay trong chiến dịch OCB lan tỏa sắc xanh sẽ cho bạn câu trả lời về tính cách, năng lực bẩm sinh. Nghiên cứu về ngành Sinh trắc dấu vân tay đã có tuổi đời hơn 200 năm, dựa trên những thành tựu khoa học nghiên cứu về di truyền học, phôi học, sự cấu tạo của vân da tay và não bộ. Bằng cách phân tích dấu vân tay, ta có thể biết được sự phân bổ số lượng tế bào trong não trái và não phải. Dự đoán vị trí các tiềm năng vượt trội tại vị trí nào của bộ não, từ đó có thể xác định được các điểm mạnh và điểm yếu trong tố chất bẩm sinh của bạn. Điều này có ý nghĩa đặc biệt đối với việc định hướng giáo dục và phát triển năng lực cho trẻ em.

Chương trình giúp cân bằng hệ não bộ bằng các phương pháp giáo dục hỗ trợ tác động từ bên ngoài. Biết được tính cách và đặc điểm của mỗi người, sự nhạy cảm trong việc tiếp thu kiến thức và quan điểm. Phương pháp còn tăng cường kỹ năng tương tác và tư vấn phương pháp học tập phù hợp, đánh giá được khả năng thông minh của mỗi người. Sau khi phát hiện được đặc điểm sẽ giúp định hướng mô hình hướng dẫn ý thức con người, nâng cao giá trị cuộc sống và hạnh phúc, thiết lập các môn học, khóa học phù hợp với tính cách và năng lực của mỗi cá nhân.

Lan tỏa sắc xanh với Sinh trắc học dấu vân tay đã cùng OCB qua nhiều chặng đường ở các vùng miền của đất nước: TP HCM, Đồng Nai, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vinh, Thanh Hóa… và tuần qua là tại thủ đô Hà Nội.

“Tôi và mọi người rất thích thú khi biết được những năng lực bẩm sinh mà mình chưa bao giờ phát huy hết. Với con mình cũng vậy, tôi nghĩ sẽ thay đổi định hướng giáo dục cho cháu để phát huy tốt nhất những gì cháu có thể”, chị Minh Hà chia sẻ trong sự kiện Sinh trắc học dấu vân tay tại tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Mang tiếng cười đến với mọi người

Tiếng cười rất cần thiết cho cuộc sống áp lực của chúng ta thời hiện đại. Yoga cười là liệu pháp mà OCB mang đến cho mọi người trong chương trình Vui khỏe cùng OCB.

Chương trình đã mang lại niềm vui, sự sảng khoái cho mọi người với những tiếng cười sảng khoái, tiếp thêm năng lượng cho ngày mới, sống vui, sống khỏe. Ý nghĩa của chương trình là đánh thức dậy trong nhiều người về niềm vui sống, niềm tin sống và làm những việc ý nghĩa cho bản thân, cho gia đình và có thể cho cuộc đời. Điều lắng đọng sâu sắc sau những tiếng cười ấy đã thu hút nhiều người cùng hòa mình vào không khí của sự kiện cùng OCB qua nhiều vùng miền: Quảng Ninh, Hải Phòng, Đăk Lak, Nha Trang, Hà Nội…

OCB sẽ tiếp tục thực hiện chiến dịch Lan tỏa sắc xanh với chương trình phát túi môi trường tại hệ thống siêu thị Coop Mart trong cả nước để kêu gọi tinh thần xanh, bảo vệ môi trường trong cộng đồng dân cư đúng với chủ đề Vì một tương lai xanh mà ngân hàng này luôn hướng đến.

Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra tiếp theo tại nhà văn hóa Thanh Niên Bà Rịa Vũng Tàu số 160 đường Hạ Long, phường 2, TP Vũng Tàu.

Chi tiết về các chương trình của chiến dịch, liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí 24/7: 1800 6678 hoặc truy cập website: www.ocb.com.vn



Thoai von khoi ngan hang hinh anh

Thoái vốn khỏi ngân hàng

0

Trước quy định về vốn góp vào ngân hàng và chủ trương thoái vốn của Chính phủ, hiện các doanh nghiệp đang gấp rút chào bán cổ phần các ngân hàng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm