Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tham gia và tỏa sáng cùng cuộc thi 'Nhà môi giới tài năng'

Cuộc thi “Nhà môi giới tài năng” là sân chơi để các nhà môi giới thể hiện những kỹ năng của mình, đồng thời thoát khỏi những định kiến tiêu cực về nghề môi giới.

Cuộc thi dành cho tất cả công dân trên 18 tuổi đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam, đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản hoặc có đam mê với lĩnh vực này.

3 vòng thi gay cấn

Cuộc thi “Nhà môi giới tài năng” là sân chơi lành mạnh cho những người làm môi giới bất động sản, góp phần xây dựng hình ảnh người môi giới ngày một chuyên nghiệp, bản lĩnh, tự tin và chất lượng hơn trong mắt xã hội. Đến với cuộc thi, bạn không chỉ có cơ hội khẳng định giá trị của bản thân mà còn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị với cộng đồng môi giới bất động sản trên khắp cả nước. Chính vì vậy, đây thực sự là một cơ hội vàng cho các môi giới thử sức, thể hiện tài năng và học hỏi kinh nghiệm cho sự nghiệp của mình. Cuộc thi sẽ trải qua 3 vòng:

Vòng 1 - Thi trắc nghiệm trực tuyến: Thí sinh sẽ tham gia thi trắc nghiệm trực tuyến với các câu hỏi về kiến thức tổng quát của một người làm môi giới bất động sản. Thời gian thi từ 8/6 đến 8/7

Thí sinh sẽ trải qua vòng thi với 30 câu trắc nghiệm trong thời gian 30 phút; 50 thí sinh có số điểm cao nhất với thời gian làm bài ngắn nhất sẽ được chọn thi tiếp vòng 2. Ban tổ chức sẽ công bố danh sách 50 thí sinh dự thi vòng 2 sau ngày 12/7.

Vòng 2 - Đào tạo chuyên môn và thi vấn đáp: 50 thí sinh có số điểm cao nhất với thời gian làm bài ngắn nhất tại vòng 1 sẽ thi tiếp vòng 2. Các thí sinh này sẽ được BTC tổ chức đào tạo chuyên môn trong ngày 20/7 tại Toong Coworking Space - tầng 2, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Sau khi kết thúc ngày đào tạo chuyên môn, 50 thí sinh sẽ thi vấn đáp cùng ban giám khảo để tìm ra 10 thí sinh có số điểm cao nhất tiếp tục vào vòng chung kết.

Vòng 3 - Thuyết trình với một tình huống cụ thể: Mỗi thí sinh sẽ nhận được thông tin về một dự án do ban tổ chức đưa ra. Thí sinh có 10 ngày để chuẩn bị cho bài thi của mình. Trong ngày thi 3/8, mỗi thí sinh có 8 phút để trình bày, bao gồm 4 phút trả lời đề bài nhận được và 4 phút trả lời câu hỏi từ ban giám khảo. Vòng chung kết diễn ra tại Riverside Palace - 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM.

Lưu ý: Các thí sinh ở xa phải tự túc chi phí đi lại và ăn ở trong thời gian tham dự cuộc thi ở vòng 2 và vòng 3.

muabannhadat.vn anh 1
Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi.

Cơ cấu giải thưởng

Tham gia cuộc thi, các thí sinh sẽ có cơ hội nhận được nhiều trải nghiệm nghề nghiệp thú vị và cùng những giải thưởng hấp dẫn.Thí sinh thắng giải cao nhất sẽ nhận được 60 triệu đồng, bao gồm 50 triệu đồng tiền mặt và một gói trải nghiệm sản phẩm của muabannhadat.vn trị giá 10 triệu đồng.

Một giải nhì trị giá 35 triệu đồng gồm 30 triệu đồng tiền mặt và một gói trải nghiệm sản phẩm của Muabannhadat trị giá 5 triệu đồng.

Một giải ba trị giá 25 triệu đồng, bao gồm 20 triệu đồng tiền mặt và một gói trải nghiệm sản phẩm của Muabannhadat trị giá 5 triệu đồng.

Ngoài ra, BTC cũng trao nhiều giải may mắn khác trị giá hơn 20 triệu đồng. Đặc biệt, những thí sinh xuất sắc sẽ được muabannhadat.vn hỗ trợ truyền thông hình ảnh cá nhân và vinh danh “Nhà môi giới tài năng”.

Đơn vị tổ chức và nhà tài trợ

Cuộc thi “Nhà môi giới tài năng” được tổ chức bởi muabannhadat.vn - một trong những cổng thông tin bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là đơn vị trực thuộc đầu tư và quản lý bởi tập đoàn truyền thông Ringier Thụy Sỹ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, muabannhadat.vn hiểu rõ được những khó khăn và nhọc nhằn trong lĩnh vực bất động sản.

Từ đó, cuộc thi “Nhà môi giới tài năng” ra đời với mong muốn là cầu nối giữa các thí sinh xuất sắc với cơ hội làm việc tại các công ty uy tín Việt Nam, tổ chức các lớp huấn luyện chuyên sâu, trang bị cho người môi giới kỹ năng cần thiết cho hội nhập và phát triển.

Cuộc thi còn nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ như:

Nhà tài trợ kim cương là Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) - một trong những nhà phát triển dự án hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam với 3 dòng sản phẩm chuyên biệt gồm Jamona - khu phức hợp, Charmington - căn hộ cao cấp và Carillon - căn hộ tầm trung.

Nhà tài trợ vàng là Ngân hàng United Overseas Bank Limited (UOB) - một ngân hàng với mạng lưới hơn 500 văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Bắc Mỹ.

Nhà tài trợ bạc là Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) - một trong những ngân hàng có chỉ số xếp hạng tín nhiệm cao nhất tại Việt Nam theo đánh giá của Moody’s; và Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân - một trong những tập đoàn bất động sản uy tín trong phát triển các dự án nhà phố - biệt thự.

Độc giả xem thông tin chi tiết cuộc thi tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm