Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thảm hoạ Internet’ Rebecca Black trở lại

Mặc dù nhận không ít gạch đá với video bị gán mác “tệ nhất mọi thời đại”, cô gái can đảm Rebecca Black vẫn tiếp tục tung ra bản phối mới từ chính ca khúc cũ.

Đã 5 năm trôi qua kể từ khi Friday chính thức xuất hiện trên YouTube và được người nghe chia sẻ nhiệt liệt. Vì nhiều nguyên nhân ngược đời mà ca khúc “dở lạ” này đã ghi dấu ấn trong đời sống âm nhạc đại chúng và tạo nên cuộc tranh cãi kịch tính giữa cộng đồng người yêu nhạc trên toàn thế giới.

Với chất giọng chói tai cùng lối đọc rap “không giống ai”, Friday của Rebacca Black đã nhận phải lượt dislike “khủng” từ cộng đồng mạng. Nhiều người còn không tiếc lời chê bai đây là video nhạc dở nhất họ từng nghe, hay Rebecca Black tốt hơn hết đừng nên cất tiếng hát ở bất cứ nơi nào nữa.

Có thể nói, Friday chính là ca khúc đã giúp Rebecca Black – theo một cách nào đó – tạo được dấu ấn và trở nên nổi tiếng. Tuy vậy, thay vì lui về cuộc sống cá nhân và từ bỏ ý định trở thành ca sĩ, cô nàng tiếp tục tung ra ca khúc Saturday, và một lần nữa lại bị ném đá không thương tiếc.

'Tham hoa Internet’ Rebecca Black tro lai voi ban phoi Friday anh 1
Rebecca Black chính thức trở lại với Friday Remix. Ảnh: Elle

Sau 2 ca khúc không thành công nhưng lại nổi tiếng, Rebecca đã chính thức trở lại với bản remix ca khúc Friday, phối cùng nhiều bản hit hiện tại như Can’t Stop the Feeling của Justin Timberlake hay Shut Up and Dance của Walk the Moon.

Khách quan mà nói, dù kỹ năng thanh nhạc của cô vẫn không thay đổi, Rebecca đã cho thấy sự tiến bộ qua 2 năm. Chất giọng của cô không còn chói và gây khó chịu như trước, biểu cảm cũng đã được trau chuốt và chuyên nghiệp hơn. Chính vì thế, Friday Remix đã được nhiều người ghi nhận hơn so với Friday Saturday trước đó.

Được biết, đây chính là MV “khởi động” để Rebecca Black chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức làng nhạc quốc tế trong 2 tuần tới, với đĩa đơn mang tên The Great Divide.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm