Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảm họa siêu bão nhăm nhe càn quét phòng vé

Sau khi bị đe dọa bởi người ngoài hành tinh, quái thú, siêu ác nhân, con người tiếp tục phải đối diện với cơn thịnh nộ từ thiên nhiên qua cơn siêu bão trong "Into the Storm".

Into the Storm là câu chuyện kinh hoàng được kể lại thông qua những hình ảnh mà một nhóm chuyên gia săn bão kịp ghi lại khi cơn siêu bão khủng khiếp đi ngang qua thị trấn Silvertown. Toàn bộ khu vực nằm trong vùng ảnh hưởng mạnh nhất của trận bão. Mọi dự đoán tồi tệ nhất được đưa ra từ trước nhưng vẫn không thể nào diễn tả được hết sự hủy diệt kinh sợ mà cơn cuồng nộ của tự nhiên thực sự đem đến sau đó.

Cơn siêu bão khủng khiếp quét ngang qua thị trấn Silvertown trong Into the Storm.

Bộ phim được thực hiện theo phong cách giả tài liệu (found footage) khá thịnh hành trong gần đây. Rất nhiều tác phẩm từng thành công với phương pháp thể hiện này như District 9, Cloverfield hay Paranormal Actitvity. Đạo diễn Steven Quale muốn kể lại câu chuyện về một thị trấn nước Mỹ bị tàn phá bởi một đợt cuồng phong dữ dội nhất chưa ai từng được chứng kiến. Vị đạo diễn cho biết: “Có nhiều clip trên kênh YouTube về các cơn lốc xoáy. Tôi đã dựa trên các tư liệu đó để tạo ra những điều tương tự và phát triển chúng trong bộ phim này”.

Hai trong số những cái tên nổi bậc nhất của dòng phim thảm họa tự nhiên là 2012The Day After Tomorrow đều khai thác tối đa những kỹ xảo đặc biệt. Cả hai đều đem đến cho khán giả những thước phim về sức mạnh tàn phá kinh khủng của tự nhiên nhưng lại có phần xa rời thực tế. Trong khi đó, Into the Storm hướng tới một góc nhìn mới chi tiết và sát thực tế hơn về thảm họa tự nhiên trên màn ảnh. Đúng như tên gọi, cả bộ phim chỉ toàn là bão và tác phẩm tập trung thể hiện hết tất cả những kiểu tàn phá của thảm họa này theo hướng chân thật nhất.

Into the Storm (tựa Việt: Tâm bão) dự kiến được khởi chiếu từ ngày 8/8.

Quang Chúc

Bạn có thể quan tâm