Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tham khảo điểm đến mùa hè vừa gần, lại dễ đi của hot girl Salim

Không vi vu trời Tây nhiều như những hot girl khác, Salim thường xuyên chọn nghỉ hè tại những điểm đến trong nước và một số quốc gia lân cận.

salim du lich anh 1
Là chị em thân thiết với Quỳnh Anh Shyn nhưng Salim lại không chọn những điểm đến nước ngoài xa xôi, hào nhoáng cho mùa hè giống bạn thân. Thay vào đó, hot girl chọn du lịch tại những địa điểm rất gần gũi, quen thuộc với giới trẻ như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt… Một trong số hiếm lần "xuất ngoại" của hot girl là Thái Lan, Hàn Quốc.


salim du lich anh 25
Ngoài ra, điểm đến trong mơ của Salim là Ai Cập. Hot girl cho biết từ nhỏ đã rất thích bộ truyện tranh Nữ hoàng Ai Cập. Salim hy vọng sẽ sớm được nhìn thấy kim tự tháp và các cảnh quan kỳ bí của Ai Cập trong thời gian tới.
#Justgo: Chiêm ngưỡng con đường giữa biển đẹp ngây ngất ở đảo Điệp Sơn Con đường dài khoảng 800 m, nối liền hai hòn đảo trong dãy đảo Điệp Sơn (Khánh Hòa), được mệnh danh là con đường giữa biển “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam.

#Mytour: Khám phá Hà Giang 3 ngày 2 đêm với 1,4 triệu đồng

Bạn hoàn toàn có thể khám phá dáng vẻ hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng Hà Giang vào cuối tuần với mức chi phí hợp lý qua kinh nghiệm du lịch của nhóm bạn trẻ sau.


Lệ Ngân

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm