Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường lọt top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - TBD

Danh hiệu được tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS - Australia, QMS tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2003 đến nay, thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã phát triển thành chuỗi hệ thống 18 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam gồm Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Cần Thơ, Vũng Tàu, Tiền Giang, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Nam Định, Ninh Bình và Bình Dương.

Vào ngày 22/6, hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã được bình chọn là một trong 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2019, do tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS - Australia, QMS tại Việt Nam tổ chức.

Khởi đầu hoạt động là một cơ sở chăm sóc sắc đẹp nhỏ chỉ có 5 nhân viên là thách thức đối với những người sáng lập. Tại thời điểm đó, TP.HCM có hàng nghìn thẩm mỹ viện lớn nhỏ.

“Chúng tôi đã chọn điểm xuất phát đầy thách thức trong ngành có tính cạnh tranh rất cao. Tôi chỉ nghĩ mình cứ phục vụ khách hàng tốt nhất, hiệu quả nhất, chân thành, chữ tín làm trọng, còn lại để khách hàng tự đánh giá. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định sự thành công cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho Ngọc Hường”, bà Hoàng Thị Ngọc - Tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường cho biết.

Tính đến nay, thẩm mỹ viện Ngọc Hường có hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Đây là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành phun xăm thẩm mỹ với tiêu chí bền màu và đẹp tự nhiên như thật.

Để làm được điều này, Ngọc Hường đã sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên khéo tay nghề, giỏi kiến thức và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm.

ngoc huong anh 3
Kỹ thuật thực hiện “phun chân mày” cho khách hàng tại hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường.

Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường cũng là đơn vị tiên phong áp dụng hiệu quả các nghiên cứu, phác đồ khoa học để điều trị các loại da tổn thương nhờ sự hiểu biết về kiến thức, đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản và tận tâm với nghề.

“Làm đẹp da đã khó, làm đẹp da an toàn, bền vững lại càng khó. Muốn điều trị da đẹp, khỏe bền vũng, chúng ta phải có kiến thức, phải điều trị theo phác đồ khoa học, y học và dùng sản phấm tốt, chính hãng thì mới có thể thành công”, bà Ngọc chia sẻ.

ngoc huong anh 4
Khách hàng làm đẹp da tại hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường.

Thương hiệu cũng liên tục cập nhật và chuyển giao những công nghệ mới nhất, máy móc được nâng cấp hàng năm để đáp ứng kịp thời nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện này còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên khéo tay nghề, giỏi kiến thức và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, nhằm mang lại những sản phẩm đẹp, hiệu quả đến với khách hàng.

“Trong tương lai, chúng tôi sẽ liên tục mở rộng hệ thống chi nhánh, nâng cao nghiệp vụ đội ngũ kỹ thuật viên, chuyển giao các giải pháp, công nghệ tiên tiến để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất”, đại diện hệ thống này cho biết.

Được thành lập từ năm 2003, Ngọc Hường là một trong những hệ thống thẩm mỹ viện lớn nhất cả nước, với 18 chi nhánh cùng dịch vụ làm đẹp đa dạng, phù hợp với hầu hết nhu cầu làm đẹp của khách hàng như phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn, nám, tàn nhang bằng laser, các liệu trình chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn và giảm béo công nghệ cao.

Độc giả xem thông tin chi tiết về dịch vụ và các chương trình ưu đãi tại website, fanpage, hoặc hotline 19007067 để được tư vấn miễn phí.



Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm