Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẩm Nguyệt mặc đẹp tại Pháp sau nhiều lần bị chê thảm họa thời trang

Sau thời gian bị chê bai vì mặc xấu, Thẩm Nguyệt cuối cùng cũng được dân mạng dành lời khen khi xuất hiện tại Paris Fashion Week.

Thẩm Nguyệt khoe giọng hát dễ thương trên truyền hình Vẻ ngoài đáng yêu của Thẩm Nguyệt được dân mạng Hàn khen ngợi nhưng phản ứng từ khán giả ở quê nhà lại hoàn toàn ngược lại.
thoi trang du su kien Tham Nguyet anh 1
Thẩm Nguyệt là nữ diễn viên trẻ tuổi được biết đến qua "cơn sốt" thanh xuân vườn trường Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp. Trong phim, cô để lại ấn tượng khi hóa thân hoàn hảo vào vai nữ sinh phổ thông nhỏ bé, đáng yêu. Được yêu thích nhờ ngoại hình dễ thương nhưng sau loạt ảnh sự kiện "dìm hàng tả tơi", 9X bắt đầu bị chỉ trích vì mặc xấu. Nhiều dân mạng Trung Quốc cho rằng Thẩm Nguyệt làm giá trị của bộ đồ đắt tiền giảm sút, chê bai thần thái trên thảm đỏ của cô.
thoi trang du su kien Tham Nguyet anh 6
Thẩm Nguyệt thường bị cộng đồng mạng soi chiều cao khiêm tốn mỗi khi diện váy đi dự sự kiện. Để khắc phục điều này, stylist của nữ nghệ sĩ đã lựa chọn những kiểu váy ngắn, phối thêm giày cao gót nhọn. 
thoi trang du su kien Tham Nguyet anh 7
Nữ chính Vườn sao băng từng bị chê khi diện váy có các họa tiết lùng bùng, sến súa. Bộ váy ở hình trên không những làm mất đi thần thái sang chảnh cần có mà còn làm tăng bề ngang của nữ diễn viên.

Stylist BlackPink hay để Jisoo diện đồ giá rẻ, kém nổi bật nhất nhóm

Trước việc fan BlackPink liên tục tố YG đối xử bất công với Jisoo, stylist của nhóm khiến câu chuyện căng thẳng hơn khi để nữ ca sĩ diện đồ nhạt nhoà, giá rẻ.

Khánh Linh

Ảnh: Weibo

Bạn có thể quan tâm