Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tham quan khách sạn 5 sao, khám phá ngành học giàu tiềm năng

Thông qua buổi tham quan tại Sofitel Legend Metropole Hanoi và InterContinental Saigon, sinh viên sẽ khám phá những điều thú vị trong ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện.

Đặc thù của ngành quản trị khách sạn, du lịch là lý thuyết luôn phải áp dụng với thực hành. Trong buổi tham quan khách sạn thực tế tại khách sạn 5 sao Sofitel Legend Metropole Hanoi và InterContinental Saigon, các học sinh, sinh viên sẽ có thêm kiến thức và hiểu hơn cơ chế vận hành đặc thù ở các khu vực, cũng như tính chất công việc của từng bộ phận. Buổi tham quan được hướng dẫn trực tiếp bởi trưởng bộ phận của các phòng ban.

Riêng tại TP.HCM, người tham dự sẽ thưởng thức bữa trưa kết hợp buổi học phương thức dự tiệc phong cách châu Âu, được hướng dẫn bởi nhân viên quản lý bộ phận ẩm thực của khách sạn InterContinental Saigon.

G’Connect Hospitality Education anh 1
Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi.

Sự kiện lần này cũng là dịp để các bạn tìm hiểu một trong những ngôi trường chuyên ngành khách sạn, du lịch nổi tiếng tại Thuỵ Sỹ - Học viện Glion (Glion Institute of Higher Education). Chương trình học theo mô hình Thuỵ Sỹ, kết hợp hài hoà giữa lý thuyết và thực hành giúp sinh viên tiếp cận sâu sắc, thực tiễn những yêu cầu trong ngành quản trị khách sạn, du lịch và dịch vụ khách hàng.

Nhờ đó, sinh viên sẽ làm chủ nghệ thuật hiếu khách thông qua những bài thực hành, giờ thực tập tại những khách sạn hàng đầu thế giới tại Thuỵ Sỹ và châu Âu. Các giảng viên liên tục cập nhật giáo án bằng cách cung cấp những thông tin về xu hướng mới nhất của ngành.

Uy tín và chất lượng đào tạo của Glion được khẳng định qua nhiều giải thưởng như “Top 5 học viện đào tạo ngành quản trị khách sạn, du lịch và dịch vụ tốt nhất thế giới” (theo QS World University Rankings, 2019).

G’Connect Hospitality Education anh 2
Khách sạn InterContinental Saigon.

Trong khuôn khổ buổi tham quan, người tham dự còn được lắng nghe chia sẻ thực tế từ cựu du học sinh Glion. Cùng với hoạt động tham quan thực tế khách sạn, học sinh, sinh viên sẽ có cái nhìn chính xác hơn về ngành học và công việc giàu tiềm năng này.

Nhiều cựu sinh viên đồng ý rằng, ngành quản trị khách sạn, du lịch là môi trường tốt để thúc đẩy sự sáng tạo. Vì mỗi khách hàng mỗi tính cách, nên người học sẽ được trải nghiệm nhiều điều mới lạ, từ đó thay đổi tư duy và cư xử linh hoạt hơn. Những khách sạn 5 sao đặt trụ sở tại nhiều quốc gia và có xu hướng dịch chuyển nhân viên nội bộ. Nhờ đó bạn sẽ được học hỏi, làm việc trong môi trường đa văn hoá và khám phá thế giới.

Bên cạnh đó, kinh nghiệm thực tế, trải nghiệm những điều mới mẻ, cơ hội phát triển mỗi ngày cũng là những giá trị bạn nhận được khi làm việc. Khả năng xử lý tình huống, khai phá điểm giới hạn của bản thân thông qua những công việc khác nhau, gặp gỡ và giao lưu với người bạn mới. Tất cả đều mang đến những bài học giá trị, hình thành kinh nghiệm giúp bạn đến gần với mục tiêu công dân toàn cầu.

G’Connect Hospitality Education anh 3
Học viện Glion, Thụy Sỹ.

Chuỗi sự kiện được tổ chức bởi G’Connect Hospitality Education, với 2 buổi tham quan thực tế tại Hà Nội và TP.HCM.

Cụ thể, sự kiện ở Hà Nội sẽ diễn ra từ 14h30 đến 17h30, thứ bảy, ngày 7/12 tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, 56 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm. Các hoạt động gồm giới thiệu Học viện Glion (14h30-16h); chia sẻ từ cựu sinh viên (16h-16h30); tham quan khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi (16h30-17h15).

Sự kiện ở TP.HCM sẽ diễn ra từ 9h30 đến 14h, chủ nhật, ngày 8/12 tại khách sạn InterContinental Saigon, góc Hai Bà Trưng - Lê Duẩn, quận 1. Các hoạt động gồm giới thiệu Học viện Glion (9h30-11h); trải nghiệm khách sạn InterContinental Saigon, chia sẻ trực tiếp từ các trưởng bộ phận của khách sạn (11h-12h); lớp phương thức dự tiệc (Table Manner) phong cách châu Âu và ăn trưa (12h-13h30).

Độc giả đăng ký tham dự tại đây.

G’Connect Hospitality Education là trung tâm cung cấp dịch vụ tư vấn hướng nghiệp, du học chuyên biệt trong lĩnh vực quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện. Đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức khách sạn và du lịch để đưa ra những lời khuyên thiết thực.

G’Connect Hospitality Education cũng triển khai chương trình chuẩn bị du học ngành khách sạn, du lịch và sự kiện; các khóa học pha chế cà phê (barista)/tiệc trà.

G’Connect Hospitality Education - văn phòng đại diện Học viên Glion tại Việt Nam

TP.HCM: 6B Tú Xương, phường 7, quận 3.

Hà Nội: 30 Phan Đình Phùng, quận Ba Đình.

Tổng đài: 18006710; Hotline: 0913839963 (cô Thùy).

Email: info@gconnect.edu.vn; Website: gconnect.edu.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm