Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần đồng opera 10 tuổi mê hoặc HLV The Voice nhí

Cô bé Phương Khanh sở hữu giọng hát thiên phú khiến huấn luyện viên (HLV) và khán giả đều ngưỡng mộ.

Hai cô bé theo đuổi dòng nhạc opera Cindy Linh Nhi và Phương Khanh cùng chị Tường Vy được cặp Giang Hồ giao thử thách khó Immortality của Ceilin Dion. Phương Khanh thể hiện sự chắc chắn và bay bổng còn chị cả của nhóm gây ấn tượng bởi những đoạn gằn giọng và luyến láy. Trong khi đó, cô bé Việt kiều 9 tuổi cũng không hề thua kém bởi chất giọng nhẹ nhàng, dễ thương.
Hai cô bé theo đuổi dòng nhạc opera Cindy Linh Nhi và Phương Khanh cùng cô gái theo đuổi dòng nhạc pop Tường Vy (từ trái sang) được cặp HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh giao thử thách khó là ca khúc Immortality của Celine Dion. Với ca khúc đúng sở trưởng, Phương Khanh thể hiện sự chắc chắn và bay bổng khiến người nghe bị mê hoặc. Chị cả của nhóm gây ấn tượng bởi những đoạn gằn giọng và luyến láy. Trong khi đó, cô bé Việt kiều 9 tuổi cũng không hề thua kém bởi chất giọng nhẹ nhàng, dễ thương.
Dương Khắc Linh cho biết đây là bài hát khó nhưng cả 3 đều thể hiện tốt. Cẩm Ly bất ngờ khi các em nhỏ có thể chinh phục thử thách này. Với trò cũ Phương Khanh, cô dành lời khen sự tiến bộ vượt bậc, Tường Vy biết tự điều chỉnh giọng hát còn Cindy có nét dễ thương, hồn nhiên. Lưu Hương Giang chia sẻ đây là nhóm chăm chỉ và chủ động nhất. Ông xã cô khen Phương Khanh có sự chững chạc nên chọn cô bé đi tiếp.
Dương Khắc Linh cho biết đây là bài hát khó nhưng cả 3 đều thể hiện tốt. Cẩm Ly bất ngờ khi các em nhỏ có thể chinh phục thử thách này. Với trò cũ Phương Khanh, cô dành lời khen sự tiến bộ vượt bậc, Tường Vy biết tự điều chỉnh giọng hát còn Cindy có nét dễ thương, hồn nhiên. Lưu Hương Giang chia sẻ đây là nhóm chăm chỉ và chủ động nhất. Ông xã cô khen Phương Khanh có sự chững chạc nên chọn cô bé đi tiếp. Trong khoảnh khắc công bố kết quả, cả ba đều bật khóc nức nở.
Gia Linh, Minh Tuyết và Thu Thủy được giao ca khúc khó và không đúng sở trường là gió mùa về. Mỗi em đều sở hữu thế mạnh riêng ở chất giọng lẫn phong cách trình diễn sân khấu.
Gia Linh, Minh Tuyết và Thu Thủy (từ trái sang) được giao ca khúc khó và không đúng sở trường là Gió mùa về. Dù vấp phải thử thách lớn, nhưng trên sân khấu mỗi em đều sở hữu thế mạnh riêng ở chất giọng lẫn phong cách trình diễn sân khấu.
Tiết mục của 3 giọng ca từ 9 – 12 tuổi nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo. Cặp dôi Giang Hồ thẳng thắn phân thích điểm mạnh – yếu của từng thí sinh để các em có thể khắc phục. Với Gia Linh, cậu bé thỉnh thoảng thiếu tập trung nhưng nhanh chóng khắc phục điểm yếu. Minh Tuyết nhỏ tuồi nhưng luôn nghiêm túc tập luyện, Thu Thủy chịu khó học hỏi, có năng khiếu âm nhạc. Dù nhỏ tuổi nhất nhóm, nhưng Minh Tuyết chinh phục được huấn luyện viên để đi tiếp.
Tiết mục của 3 giọng ca từ 9 – 12 tuổi nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo. Cặp đôi HLV thẳng thắn phân tích điểm mạnh – yếu của từng thí sinh. Với Gia Linh, cậu bé thỉnh thoảng thiếu tập trung nhưng nhanh chóng khắc phục điểm yếu. Minh Tuyết luôn nghiêm túc tập luyện, Thu Thủy chịu khó học hỏi, có năng khiếu âm nhạc. Dù nhỏ tuổi nhất nhóm, nhưng Minh Tuyết chinh phục được các HLV để đi tiếp.
Ở team Cẩm Ly, 3 thí sinh Hải Thanh – Thiên Tùng – Bích Hạnh đã có màn biểu diễn đầy cảm xúc qua bài hát Cõng mẹ đi chơi, đặc biệt ‘bản sao Thùy Chi nhí’ dù tuổi còn nhỏ nhưng em đã rất bản lĩnh và thể hiện rất tốt giọng hát trong trẻo, cao vút của mình. Hai chàng trai cũng có thể hiện chắc chắn và hòa quyện, phối hợp ăn ý.
Ở team Cẩm Ly, 3 thí sinh Hải Thanh, Bích Hạnh và Thiên Tùng (từ trái sang) có màn biểu diễn đầy cảm xúc qua bài hát Cõng mẹ đi chơi. Đặc biệt, "Thùy Chi nhí" dù tuổi còn nhỏ nhưng rất bản lĩnh khoe giọng hát trong trẻo, cao vút của mình. Hai chàng trai cũng có thể hiện chắc chắn và hòa quyện, phối hợp ăn ý.
Lưu Hương Giang cho biết 3 giọng hát với ba cá tính khác nhau nhưng hòa quyện ăn ý để mang đến tiết mục đầy cảm xúc. Cẩm Ly cho biết các học trò của mình đều tự nhận ít vâng lời bố mẹ nên qua ca khúc này, cô mong cả ba đều yêu thương đấng sinh thành hơn. Không quá bất ngờ khi Bích Hạnh là người được chọn đi tiếp.
Lưu Hương Giang cho biết 3 giọng hát với ba cá tính khác nhau nhưng vẫn hài hoà khi trình diễn để mang đến tiết mục đầy cảm xúc. Cẩm Ly tâm sự các học trò của mình đều tự nhận ít vâng lời bố mẹ nên qua ca khúc này, cô mong cả ba đều yêu thương đấng sinh thành hơn. Không quá bất ngờ khi Bích Hạnh là người được chọn đi tiếp.
Ba cô gái xinh đẹp Khánh Linh, Phương Linh và Minh Hạnh được huấn luyện viên Cẩm Ly chọn ca khúc Hà Nội 12 mùa hoa. Ca khúc của nhạc sĩ Giáng Son được thể hiện thành công bởi ca sĩ Thu Phương, do đó đòi hỏi ba cô gái có sự nhẹ nhàng và cảm xúc trong từng câu hát.
Ba cô bé Phương Linh, Khánh Linh và Minh Hạnh (từ trái sang) được huấn luyện viên Cẩm Ly chọn ca khúc Hà Nội 12 mùa hoa. Ca khúc của nhạc sĩ Giáng Son từng được thể hiện thành công bởi ca sĩ Thu Phương. Sáng tác này đòi hỏi người thể hiện có sự nhẹ nhàng và cảm xúc trong từng câu hát.
Hồ Hoài Anh khen cả ba đều thể hiện tôt và xứng đáng được đi tiếp. Anh đặc biệt ấn tượng với Phương Linh có sự chủ động và chững chạc. Nói về học trò của mình, Cẩm Ly nhắc nhở Phương Linh vể biểu cảm gương mặt, Minh Hạnh vì quá nhập tâm nên hát hơi dàn trải, Khánh Linh còn yếu về nốt thấp. Sauk hi đắn đo, cô dành cơ hội cho “hot girl xứ Huế” Khánh Linh.
Hồ Hoài Anh khen cả ba đều thể hiện tốt và xứng đáng được đi tiếp. Anh đặc biệt ấn tượng với Phương Linh bởi sự chủ động và chững chạc. Nói về học trò của mình, Cẩm Ly nhắc nhở Phương Linh về biểu cảm gương mặt, Minh Hạnh vì quá nhập tâm nên hát hơi dàn trải, Khánh Linh còn yếu về nốt thấp. Sau khi đắn đo, cô dành cơ hội cho “hot girl xứ Huế” Khánh Linh.
3 đại diện của team Dương Khắc Linh là Đoàn Quang Trường – Lý Vĩnh Hòa và Phương Anh được giao ca khúc nổi tiếng của Hà Okio  - Nơi ấy. Quang Trường khoe giọng hát cao và bay, Vĩnh Hòa vượt qua được sự rụt rè còn cô gái duy nhất trong team thể hiện đúng tinh thần nhẹ nhàng tình cảm của ca khúc.
3 đại diện của team Dương Khắc Linh là Lý Vĩnh Hòa, Phương Anh và Đoàn Quang Trường được giao ca khúc nổi tiếng của Hà Okio - Nơi ấy. Quang Trường khoe giọng hát cao và bay, Vĩnh Hòa vượt qua được sự rụt rè còn cô gái duy nhất trong team thể hiện đúng tinh thần nhẹ nhàng, tình cảm của ca khúc.
Hồ Hoài Anh đánh giá cao Quang Trường khi thể hiện tốt lẫn phần phát solo lẫn hát bè. Với Phương Anh,  cho rằng cô bé chưa được bộc lộ hết khả năng còn Lý Vĩnh Hòa có phong cách trình diễn già dặn. Lưu Hương Giang và Cẩm Ly nhắn nhủ các em nên có sự kết nối. Về phần Dương Khắc Linh, anh cho biết cả 3 em đều làm tốt nên anh rất khó xử. Cuối cùng Quang Trường là người may mắn.
Hồ Hoài Anh đánh giá cao Quang Trường khi thể hiện tốt lẫn phần phát solo lẫn hát bè. Với Phương Anh, anh  cho rằng cô bé chưa bộc lộ hết khả năng còn Lý Vĩnh Hòa có phong cách trình diễn già dặn. Lưu Hương Giang và Cẩm Ly nhắn nhủ các em nên có sự kết nối. Về phần Dương Khắc Linh, anh cho biết cả 3 em đều làm tốt nên anh rất khó xử. Cuối cùng Quang Trường là người may mắn.

Phương Giang

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm