Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần đồng Tin Tin bỏ lỡ lời mời sang Mỹ biểu diễn

Thí sinh nổi bật của chương trình Người hùng tí hon mùa 2 vừa được chương trình Little Big Shots mời làm khách mời.

 

Tin Tin hát 'Anh Ba Hưng' tại Người hùng tí hon Với năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm, qua từng vòng thi Tin Tin bứt phá và gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

Mới đây, Tin Tin, thí sinh nổi bật của chương trình Người hùng tí hon mùa 2 được chương trình Little Big Shots của đài truyền hình NBC của Mỹ gửi lời mời biểu diễn. Chuyến đi được thông báo kéo dài khoảng 2- 3 ngày trong tháng 9 này, toàn bộ chi phí về đi lại, khách sạn, ăn ở đều được phía NBC chi trả.

Thông qua email. ông Shweta, đại diện nhà sản xuất cho biết tình cờ biết đến Tin Tin qua chương trình Người hùng tí hon mùa 2 và cảm thấy thích thú khi một cậu bé 5 tuổi có thể làm được những điều mà người lớn không thể nghĩ tới.

Than dong Tin Tin duoc moi sang My bieu dien anh 1
Tin Tin trình diễn trên sân khấu Người hùng tí hon. Ảnh: ĐQ.

Tuy nhiên, dù được hỗ trợ hết mình nhưng vì thời gian quá cận kề, cùng các thủ tục liên quan đến visa cho Tin Tin và gia đình khá phức tạp nên không thể hoàn tất đúng thời hạn. Vì vậy, cậu bé 5 tuổi đành bỏ lỡ mời từ NBC trong phút chót.

Sau khi nhận được thông tin này, đại diện NBC cho biết sẽ tiếp tục lên kế hoạch sản xuất những chương trình truyền hình khác và mời Tin Tin tham gia nếu lịch trình thích hợp.

Theo ông Shweta, sự góp mặt của Tin Tin sẽ làm cho chương trình của NBC gia tăng sự hấp dẫn và thu hút lượng người xem là các bậc phụ huynh có con nhỏ trên toàn thế giới.

Than dong Tin Tin duoc moi sang My bieu dien anh 2

Little Big Shots từng chào đón 

thần đồng piano gốc Việt Evan Le. Ảnh: NBC.

Little Big Shots là sân chơi giới thiệu những tài năng nhỏ tuổi trên khắp thế giới do MC nổi tiếng Steve Harvey dẫn dắt. Tháng 3 năm nay, thần đồng piano gốc Việt Evan Le từng xuất hiện trong chương trình để trò chuyện và trình diễn tài năng của mình.

 Tin Tin tên thật là Dương Quốc Anh, hiện đang sống cùng gia đình ở TP.HCM. Bố em là Dương Hiếu Nghĩa, một ca sĩ rất được lòng khán giả miền Tây. Trước khi thi Người hùng tí hon, em từng tham gia trình diễn trên các sân khấu từ lớn đến nhỏ. Dù mới 5 tuổi, Tin Tin gây bất ngờ bởi sự thông minh, lém lỉnh và ngoại hình tròn trịa. Ngoài ca hát, em còn có khả năng diễn xuất, nhảy múa...

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm