Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần gió Pagani Huayra đã hết hàng

Trong cuộc trả lời Autoblog, phát ngôn viên của Pagani, Luca Venturi xác nhận nhà sản xuất siêu xe Italy đã bán hết loạt sản phẩm Huayra.

Pagani Huayra là mẫu siêu xe nổi tiếng với tốc độ xé gió và giá bán ngất ngưởng. Những ai đang tìm kiếm chiếc Pagani Huayra hoàn toàn mới có thể phải hụt hẫng khi nhà sản xuất siêu xe Italy công bố đã bán hết sản phẩm này.

Công ty hiện duy trì dây chuyền sản xuất để đáp ứng các đơn hàng tồn đọng. Tuy nhiên, số lượng xe xuất xưởng hàng năm chỉ khoảng 40 chiếc và 40% số xe này được bán cho khách hàng Mỹ.

Pagani Huayra.

Các đối thủ như Bugatti có năng lực sản xuất tương tự Pagani, trong khi Koenigsegg chỉ sản xuất được khoảng 115 siêu xe trong vòng 9 năm qua. Trung bình khoảng một chiếc xuất xưởng mỗi tháng. Cả 3 hãng xe này cùng cạnh tranh trong một phân khúc.

Sau Huayra, Pagani dự kiến sẽ giới thiệu phiên bản mui trần của mẫu xe này tại triển lãm Geneva Motor Show đầu tháng 3 tới.

Siêu xe Pagani Huayra được trang bị động cơ V12 6,0 lít, công suất 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Pagani sản xuất Huayra đặc biệt cho châu Á

Mới đây, hãng siêu xe Italia vừa tung ra thị trường một phiên bản đặc biệt dành riêng cho khách hàng Nhật Bản. Xe nổi bật với sợi carbon nâu và sơn vàng.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm