Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thân hình như được photoshop của chàng trai 19 tuổi

Nhờ chăm chỉ luyện tập từ năm 16 tuổi cùng chế độ ăn uống khắt khe, sau 3 năm Bonheur Ntwari đã có thân hình "phi thực tế" với vai rộng và eo rất nhỏ.

Thân hình chuẩn như được photoshop của chàng trai 19 tuổi Đam mê thể hình cộng thêm chế độ ăn uống nghiêm ngặt giúp Bonheur Ntwari có được một thân hình lý tưởng sau 3 năm tập luyện.
chang trai co than hinh nhu duoc photoshop anh 1
Theo Daily Mail, Bonheur Ntwari năm nay 19 tuổi, ở thành phố Brisbane, Australia. Anh chàng nổi tiếng từ khi bắt đầu chia sẻ những hình ảnh về thân hình chuẩn đáng kinh ngạc của mình trên Instagram.
chang trai co than hinh nhu duoc photoshop anh 2
Hình ảnh những chàng trai cơ bắp cuồn cuộn hay sở hữu thân hình sáu múi không còn xa lạ trên mạng xã hội song Ntwari lại gây ấn tượng với cơ thể có phần "phi thực tế" với phần vai rộng và eo rất nhỏ. 
chang trai co than hinh nhu duoc photoshop anh 3
Thậm chí, nhiều người còn cho rằng những bức ảnh của anh là sản phẩm photoshop. Tuy nhiên, Ntwari đã đập tan những hoài nghi đó bằng các video ghi lại thân hình của mình không khác gì trong ảnh.
chang trai co than hinh nhu duoc photoshop anh 4
Chàng trai 19 tuổi chia sẻ, từ năm 8 tuổi đã mơ ước có một cơ thể cường tráng. Nhưng vốn sở hữu một thân hình khá nhỏ con nên vào năm 16 tuổi, anh quyết định bắt đầu tập thể hình.
chang trai co than hinh nhu duoc photoshop anh 5
Các bài tập được Ntwari phân bố đều trong một tuần. Thứ 2 tập về ngực và vai, thứ 3 tập lưng, bắp tay và bài tập chân dành cho thứ 4, thứ 5 nghỉ và thứ 6 sẽ được lặp lại quá trình luyện tập.
chang trai co than hinh nhu duoc photoshop anh 6
Ngoài ra, anh còn thực hiện chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt với 4 bữa/ngày, tiêu thụ khoảng 150 gram protein và 3,5 lít nước để đạt được thân hình mơ ước.
chang trai co than hinh nhu duoc photoshop anh 7
Ntwari hy vọng hành trình của mình sẽ giúp cho nhiều người có động lực thay đổi bản thân. Đây cũng là mục tiêu của Alien Age - một phong trào truyền cảm hứng khiến mọi người cảm thấy tự hào về những gì làm họ khác biệt - mà anh đang theo đuổi.

9X liều mạng nhào lộn, trượt ván bên mép tòa nhà 50 tầng

Nikita Belyakov (21 tuổi, đến từ Dubai) khiến người xem thót tim khi vừa nhảy, vừa trượt ván bên mép tòa nhà chọc trời.

Ánh Hoàng

Bạn có thể quan tâm