Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần may mắn mỉm cười với Trịnh Gia Dĩnh

Bát gia của "Bộ bộ kinh tâm" với gương mặt đầy nam tính đã bước thẳng ra ánh sáng, trở thành nam diễn viên xứ Cảng thơm "ăn khách" nhất Đại Lục.

Thần may mắn mỉm cười với Trịnh Gia Dĩnh

Bát gia của "Bộ bộ kinh tâm" với gương mặt đầy nam tính đã bước thẳng ra ánh sáng, trở thành nam diễn viên xứ Cảng thơm "ăn khách" nhất Đại Lục.

Với Vương Hỉ trong phim Anh hùng trong biển lửa.

Xuất thân là ca sĩ, sau đó chuyển sang đóng phim, Trịnh Gia Dĩnh hội đủ những điều kiện để làm một "ngôi sao" nhưng sự nghiệp diễn xuất của anh vẫn cứ lận đận. Năm 2006, anh từng đoạt giải Nam diễn viên được yêu thích của TVB với bộ phim Tình yêu dưới vòm trời, song đó không phải là "bước ngoặt", mà trở thành "rào cản" khi anh muốn nổi tiếng.

Trước năm 2011, vị thần may mắn luôn tránh né Trịnh Gia Dĩnh. Dù có những vai diễn hay, đảm nhận nhiều vai chính nhưng anh thường bị bạn diễn "lấn lướt".

Vì dụ như trong bộ phim Anh hùng trong biển lửa (tức Cuộc chiến với lửa 3), mặc dù nhân vật Bách Vũ do Trịnh Gia Dĩnh nổi bật hơn vai Chung Hữu Thành do Vương Hỉ đóng, nhưng trên mạng Internet, các fan lại dành nhiều lời khen hơn cho Vương Hỉ. Thậm chí có khán giả còn trách TVB đã ưu ái quá đáng Trịnh Gia Dĩnh, tạo điều kiện cho anh xuất hiện nhiều hơn Vương Hỉ.

Hay như trước đó, trong bộ phim Tìm lại một nửa, so về tính cách nhân vật cũng như diễn xuất, không ai có thể bảo rằng vai Trương Thừa Hy của Trịnh Gia Dĩnh mờ nhạt hơn vai Đường Lập Ngôn của Quách Tấn An. Chính giới phê bình đã đánh giá rất cao sự thể hiện của Trịnh Gia Dĩnh, vậy mà với khán giả, Quách Tấn An vẫn là số một. Điều đó khiến Trịnh Gia Dĩnh không khỏi chạnh lòng.

Trịnh Gia Dĩnh từng tâm sự: “Khi nhận bất cứ vai diễn nào, tôi cũng luôn cố gắng tìm tòi, sáng tạo để tạo ra một hình ảnh mới hơn, khác hơn. Chỉ cần bản thân tôi thấy mình đã làm được như vậy là tôi hài lòng, còn việc có được khán giả yêu thích hay không, tôi không thể nào điều khiển được”.

Vai diễn trong phim Tòa án công lý đã "cứu" sự nghiệp của Trịnh Gia Dĩnh.

Thế nhưng sau năm 2011, nụ cười của thần may mắn đã "chiếu cố" đến Trịnh Gia Dĩnh. Ở Hong Kong, với vai anh chàng luật sư hài hước trong bộ phim Tòa án công lý, Trịnh Gia Dĩnh đăng quang ngôi vị Ảnh đế - Nam diễn viên xuất sắc giải thưởng TVB. Sang Trung Quốc, nhân vật Bát vương gia trong bộ phim bộ phim cổ trang xuyên thời gian Bộ bộ kinh tâm, tên tuổi của Trịnh Gia Dĩnh chói sáng bất ngờ.

Cùng với Hồ Hạnh Nhi chia nhau giải Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất TVB 2011.

Chỉ nửa đầu năm 2012 này, anh đã có đến 5 bộ phim ra mắt khán giả, phim nào cũng đạt tỷ suất người xem lý tưởng. Đó là các phim Quyền vương, Thâm cung điệp ảnh, Anh hùng, Hồng trần cuồn cuộnTình trong sương gió. Ngoài ra, anh còn đang tiếp phần hai của Tòa án công lýBộ bộ kinh tâm, dự kiến sẽ đồng loạt lên sóng vào cuối năm nay.

Vai diễn mới nhất của Trịnh Gia Dĩnh trong phim Quyền vương.

Thời gian gần đây, Trịnh Gia Dĩnh chuyển hướng sự nghiệp từ Hong Kong sang Đại Lục, tham gia một số phim truyền hình Trung Quốc. Ngoài việc tìm kiếm những vai diễn phù hợp, anh còn tích cực PR bản thân, nhiệt tình xuất hiện trên các tạp chí nghệ thuật và nhận được thêm nhiều tình cảm của khán giả.

Dưới đây là bộ ảnh mới nhất của Trịnh Gia Dĩnh, thể nhiện trọn vẹn vẻ đẹp nam tính, quyến rũ của người đàn ông 43 tuổi:

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm