Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thần Sấm' Chris Hemsworth góp công lớn giúp Tom Holland gia nhập MCU

Ấn tượng tốt đẹp từ một lần hợp tác chung với Tom Holland đã thôi thúc Chris Hemsworth nỗ lực giúp chàng diễn viên trẻ gia nhập Marvel.

Năm 2015, Spider Man chính thức gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel thông qua bom tấn Captain America: Civil War, dù bản quyền nhân vật này thuộc về Sony. Màn chào sân của Người Nhện được xem là một trong những cột mốc đáng nhớ trong lịch sử MCU. Nó đóng vai trò quan trọng cho tương lai của vũ trụ điện ảnh này.

Theo Comicbook, trước khi Tom Holland chính thức nhận vai, Marvel đã gặp chút áp lực trong quá trình tuyển chọn diễn viên. Áp lực này đến từ chính độ nổi tiếng của MCU. Họ buộc phải tìm ra một Peter Parker hoàn hảo để không phụ lòng mong mỏi của những người hâm mộ trung thành.

Chris Hemsworth,  Tom Holland,  Than Sam,  MCU anh 1
Spider Man trong Captain America: Civil War.

Bỏ qua những e ngại ban đầu, Tom Holland đã dần chứng minh mình là sự lựa chọn đúng đắn cho Spider Man. Nhiều khán giả cho rằng Robert Downey Jr. và Chris Evans là những người góp công lớn trong việc giúp ngôi sao trẻ có được vai diễn. Tuy nhiên, “Thần Sấm” Chris Hemsworth vừa tiết lộ rằng anh cũng đã giúp Tom trở thành một phần của MCU thông qua một cú điện thoại.

Trang Comicbook dẫn lời nam diễn viên: “Chúng tôi từng hợp tác trong bộ phim In the heart of the sea. Vì vậy, khi họ (Marvel) cân nhắc chọn Tom Holland cho Spider Man, tôi đã làm những gì tôi có thể làm”.

Chris Hemsworth cho biết anh đã gọi điện và khẳng định với nhà sản xuất rằng Tom Holland là một trong những diễn viên tài năng nhất mà anh từng hợp tác. “Thần Sấm” thật sự đánh giá cao khả năng của chàng trai trẻ này.

Chris Hemsworth,  Tom Holland,  Than Sam,  MCU anh 2
Chris Hemsworth đánh giá cao khả năng của Tom Holland. 

Tham gia chương trình Entertainment Tonight, Chris Hemsworth tiết lộ: “Chúng tôi có một tình bạn đặc biệt, đó là sự tôn trọng lẫn nhau”.

Cuộc gọi định mệnh ấy đã góp phần giúp Tom Holland có cơ hội hóa thân thành Spider Man. “Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời với tư cách là một diễn viên, đồng thời, là một vinh dự khi bản thân được hóa thân thành nhân vật mà mình yêu thích”, Tom Holland chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về Spider-Man: Far From Home.

Trong khi Tom Holland đã sẵn sàng gắn bó lâu dài với vai Người Nhện thì hướng đi mà Marvel vạch ra cho nhân vật này vẫn chưa rõ ràng. Sau Spider-Man: Far From Home, rất có thể, siêu anh hùng nhả tơ sẽ có thêm phim riêng thứ ba vào một thời điểm nào đó.

Tuy nhiên, trang Comicbook cũng đặt vấn đề rằng liệu trong tương lai, Peter Parker có phải nói lời tạm biệt với khán giả như Tony Stark hay Steve Rogers đã làm hay không.



Nguyên Hạnh

Bạn có thể quan tâm