Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần tượng Hàn biến hoá từ đáng yêu thành gợi cảm như thế nào?

Các thần tượng Hàn nổi tiếng này đều sở hữu nét ngây thơ đời thường. Tuy nhiên, sau khi được các chuyên gia trang điểm và thời trang make-over, bạn sẽ khó có thể nhận ra họ.

Than tuong Han anh 1
Baekhyun (EXO): Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu, Baekhyun là một chàng trai hay cười, giản dị và vô cùng dễ thương.
Than tuong Han anh 2
Các chuyên gia trang điểm đã biến hoá hình ảnh của Baekhyun thay đổi 180 độ mỗi khi lên sân khấu, luôn tỏa ra khí chất như Hoàng tử Kpop chính hiệu. Make up tông nâu đỏ làm nổi bật phần mắt kết hợp với kính áp tròng màu sắc, Baekhyun khiến nhiều fan mê mẩn bởi ánh nhìn đầy gợi cảm và sắc sảo của anh.
Than tuong Han anh 3
Seulgi (Red Velvet): Tuy không phải là gương mặt đại diện của nhóm nhưng vẻ đẹp hình thể của Seulgi luôn được người hâm mộ và giới truyền thông đánh giá cao. Seulgi mang vẻ đẹp khá dịu dàng. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng khiến fan phải đổ rạp trước những biểu cảm đáng yêu đời thường của cô.
Than tuong Han anh 4
Trên sân khấu, Seulgi khoe hình ảnh hoàn hảo với thần thái đầy vẻ sắc lạnh của mình với phong cách thời trang monochrome tông màu đen kinh điển. Kết hợp với lớp trang điểm tinh tế, nữ thần tượng chứng tỏ sức hút không hề thua kém bất cứ thần tượng nữ nào.
Than tuong Han anh 5
Jennie (Black Pink): Vừa dễ thương vừa gợi cảm là những tính từ thường dùng để chỉ vẻ đẹp của Jennie. Thông thường, cô thể hiện khía cạnh dễ thương của mình trong cuộc sống hàng ngày cũng như trên các chương trình truyền hình thực tế. Không những đáng yêu, Jennie thực chất còn là cô gái lém lỉnh, hài hước, thậm chí hơi ngây ngô và cũng thích làm nũng như những cô gái mới lớn khác.
Than tuong Han anh 6
Khi xuất hiện trên sân khấu, với lối trang điểm gợi cảm, nhấn vào điểm mạnh đôi mắt to tròn và đôi môi nhỏ căng mọng, Jennie khiến người hâm mộ ấn tượng mạnh mẽ với hình tượng sang chảnh và đầy quyến rũ.
Than tuong Han anh 7
Jimin (BTS): Jimin được biết là thành viên có chiều cao khiêm tốn nhất nhóm, thường bị các thành viên khác trêu đùa bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu của mình. Đặc biệt, Jimin có đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn Quốc, bởi vậy mỗi khi cười, Jimin đều làm các ARMY không khỏi xao xuyến. Đây cũng chính là điểm đặc biệt khiến người hâm mộ dễ dàng nhận diện được anh chàng idol đáng yêu của mình.
Than tuong Han anh 8
Tuy nhiên, nam thần tượng đã biến đổi hoàn toàn với sự trợ giúp của trang điểm. Anh biến thành một phiên bản khác - chuyên nghiệp, quyến rũ và bí ấn khi đứng trên sân khấu. Anh chứng tỏ thần thái sắc lạnh khiến người hâm mộ phải "điêu đứng".
Than tuong Han anh 9
Taeyeon (SNSD): Taeyeon vốn nổi tiếng sở hữu làn da trắng mịn. Khi không trang điểm, nữ thần tượng vẫn giữ nguyên gương mặt baby với làn da trắng mịn như sữa và đôi mắt to tròn đen láy. Chính vì vậy, Taeyeon chẳng ngần ngại khoe mặt mộc trước ống kính phóng viên. Thậm chí, nhiều fan còn nhận xét cô trông trẻ trung và xinh xắn hơn khi để mặt mộc.
Than tuong Han anh 10
Trang điểm được coi như một công cụ mạnh mẽ giúp biến đổi diện mạo của một người, Taeyeon cũng không ngoại lệ. Nữ thần tượng đã lột xác với hình ảnh gợi cảm, không còn nét ngây thơ hay dễ thương, Taeyeon trông mạnh mẽ hơn rất nhiều. Thể hiện cho người hâm mộ thấy nhiều khía cạnh của sự quyến rũ trong các kiểu make up khác nhau, vẻ đẹp của cô nàng "kid leader" đang ngày một mặn mà hơn bao giờ hết.
Than tuong Han anh 11
Kang Daniel (WANNA ONE): Kang Daniel được biết đến với hình ảnh cậu bé vui tươi, lém lỉnh và có phần nghịch ngợm trong cuộc sống hàng ngày. Nụ cười thuần khiết và gương mặt trong sáng của anh chinh phục hàng triệu trái tim người hâm mộ. Đặc biệt, nhờ sở hữu 2 chiếc răng thỏ khiến nụ cười của Daniel thêm phần rạng rỡ và dễ thương trong mắt mọi người.
Than tuong Han anh 12
Cách trang điểm nhấn mạnh vào đôi mắt quyến rũ của nam thần tượng khiến cho đôi mắt cười vốn dễ thương trở nên quyến rũ lạ thường trong các màn trình diễn trên sân khấu của anh. Với ánh mắt ‘gây sát thương’ và phong cách trình diễn đầy mê hoặc, không thể không công nhận sức hút của anh chàng center quốc dân mạnh mẽ đến mức nào.

Phong cách thời trang gây phản cảm của các nữ thần tượng Kpop

Thời trang gợi cảm trở thành xu hướng của nhiều thần tượng Kpop. Tuy nhiên, lạm dụng trang phục gợi cảm quá đà khiến các nữ nghệ sĩ bị mất điểm trước công chúng và dư luận quốc tế.


4 thần tượng Kpop có phong cách thời trang ấn tượng nhất 2018

Trong chương trình E!Fact của đài JTBC, các phóng viên mảng giải trí đã tìm ra fashionista của năm 2018 là Jennie, Kang Daniel, V nhóm BTS và Cha Eun Woo (Astro).








Linh Phương

Bạn có thể quan tâm