Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thang Duy chính thức trở lại màn ảnh

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng vì lệnh cấm vận ở đại lục, Thang Duy đã quyết định nhận vai diễn mới đóng chung với tài tử Trương Học Hữu.

Thang Duy chính thức trở lại màn ảnh

(Zing) - Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng vì lệnh cấm vận ở đại lục, Thang Duy đã quyết định nhận vai diễn mới đóng chung với tài tử Trương Học Hữu.

Thang Duy chính thức trở lại màn ảnh
Thang Duy và Trương Học Hữu sẽ đóng cặp trong bộ phim mới

Sau thành công rực rỡ của Sắc, Giới, tên tuổi của Thang Duy đã nhanh chóng nổi lên như cồn. Thế nhưng cùng với vô số giải thưởng điện ảnh quốc tế nhận được cùng sự hâm mộ của khán giả dành cho cô thì con đường sự nghiệp đang lên của Thang Duy lập tức bị chặn lại bởi lệnh cấm vận do các nhà chức trách đại lục ban hành. Mọi hình ảnh của cô bị hạn chế đăng tải trên các phương tiện truyền thông ở Trung Quốc và những hợp đồng quảng cáo, chụp hình, đóng phim đến với cô cũng thưa dần.

Thang Duy chính thức trở lại màn ảnh
Thang Duy đã có một năm 2008 trầm lắng

Để tự cứu lấy bản thân, Thang Duy đã mạnh dạn nộp đơn xin nhập quốc tịch Hong Kong để có thể thỏa sức 'vẫy vùng' trên chặng đường nghệ thuật còn mở rộng trước mắt và từ tháng 10 năm ngoái, cô đã chính thức trở thành công dân đất Hương Cảng.

Mới đây, sau nhiều lần đắn đo, cân nhắc, người đẹp Hong Kong đã quyết định nhận lời tham gia một bộ phim mới của đạo diễn kiêm biên kịch Nham Tây, người nổi tiếng với vai trò tác giả kịch bản của các bộ phim như Comrades, Almost A Love Story (1996) và July Rhapsody (2002). Đây là một bộ phim hài lãng mạn trong đó Thang Duy vào vai một phụ nữ độc thân bướng bỉnh được gia đình mai mối cho con trai một chủ hiệu buôn bán đồ điện do nam ca sĩ kiêm diễn viên Trương Học Hữu đóng.

Phim sẽ được bắt đầu bấm máy từ tháng 3 tới đây và khán giả rất kỳ vọng Thang Duy sẽ lại gây tiếng vang với vai diễn trong bộ phim mới này. 

Thang Duy chính thức trở lại màn ảnh

Khán giả rất kỳ vọng Thang Duy sẽ lại gây tiếng vang với vai diễn trong bộ phim mới này.

Mi Lan

Theo Times

Theo Times

Bạn có thể quan tâm