Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thang Duy hát tiếng Hàn cho phim của chồng

Tại liên hoan phim Busan đang diễn ra ở Hàn Quốc, người hâm mộ đã được chứng kiến tình cảm ngọt ngào và đáng yêu của vợ chồng nữ diễn viên Hoa ngữ.

Ngày 3/10, đạo diễn Hàn Quốc ra mắt bộ phim mới Where mermaids Go tại rạp phim So Hyang ở Busan. Bộ phim ngắn dài 30 phút là câu chuyện về cô dược sĩ Yu Jin bất ngờ nghe tin mẹ gặp tai nạn trong một chuyến lặn biển. Vội vàng đến Jeju, cô thêm một lần chết đứng khi biết những người cứu hộ đã không thể tìm ra mẹ. Tuy nhiên, bằng trí tưởng tượng, Yu Jin đã được gặp lại mẹ trong hình hài một chú gấu.

Điều thú vị, Thang Duy chính là người thể hiện ca khúc chủ đề của phim, có tên Love in Dream. Trong buổi công chiếu, nữ diễn viên Trung Quốc ngồi dưới hàng ghế khán giả, lặng lẽ xem phim của chồng.

"Mẹ thường hát Love in Dream cho tôi nghe khi tôi còn nhỏ. Những ký ức đó vẫn vẫn luôn vang vọng trong tâm trí tôi. Có lẽ đó là lý do tại sao tại lại cưới một người phụ nữ Trung Quốc. Tôi có nói đùa rằng sẽ thật tuyệt nếu Thang Duy trình diễn ca khúc này bằng tiếng Hàn và không ngờ là cô ấy đã nhận lời" - Kim Tae Yong bộc bạch.

Đạo diễn xứ Hàn cũng không quên khen ngợi vợ: "Không dễ để một người nước ngoài hát tiếng Hàn nhưng cô ấy đã làm rất tốt, đúng không ạ?".

Ngay lúc đó, Thang Duy bước lên sân khấu chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã chịu khó nghe phát âm tệ hại của tôi. Tôi đã luyện tập nhiều đến mức những người bạn phải nghe tôi hát thậm chí còn thuộc lời và hát tốt hơn tôi".

Nữ diễn viên 36 tuổi làm khán giả bật cười với hé lộ: "Mỗi khi tôi gặp rắc rối, anh ấy luôn cổ vũ và khuyến khích tôi bằng cách nói tôi giỏi. Nhưng từ khi đóng phim Late Autumn của anh ấy, tôi đã biết rằng từ "giỏi" của Tae Yong có nghĩa là "cũng bình thường thôi". Sau đó, Thang Duy gọi chồng là "ông Kim" bằng tiếng Hàn và nói: "Làm ơn hãy thực lòng cho tôi biết, bài hát đó thế nào?".

Thang Duy và chồng tại một sự kiện hồi tháng 5.

Năm 2010, Thang Duy tham gia bộ phim Late Autumn (2010) của Kim Tae Yong. Cuối năm 2013, khi gặp lại trong một sự kiện, tình cảm của cả hai mới chuyển từ tình đồng nghiệp sang tình yêu. Tháng 7/2014, cặp đôi bí mật làm đám cưới nhỏ ngay tại kho thóc trong ngôi nhà của vị đạo diễn Thụy Điển lừng danh thế giới Ingmar Bergman, trước sự chứng kiến của một vài người dân bản địa.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm