Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thang Duy làm băng hoại giới trẻ?

Đây chính là lý do khiến ngôi sao mới nổi Thang Duy đã bị các nhà quản lý văn hoá ở Trung Quốc đưa vào danh sách đen.

Thang Duy làm băng hoại giới trẻ?

(Zing) – Đây chính là lý do khiến ngôi sao mới nổi Thang Duy đã bị các nhà quản lý văn hoá ở Trung Quốc đưa vào danh sách đen.

Thang Duy làm băng hoại giới trẻ?
Kể từ sau khi đóng Sắc, Giới, Thang Duy đã nổi như cồn

Ngày 6 tháng 3 vừa qua, Thang Duy đã chính thức có tên trong danh sách đen khi một bản thông báo nội bộ từ Cơ quan Quản lý Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc (SARFT) đã được gửi cho tất cả các đài truyền hình và báo chí.

Một quan chức của cơ quan này trước đó đã nói rằng họ đang nhắm đến xử lý các tình huống chứ không phải cá nhân ai cả. Nhưng rõ ràng Thang Duy là mục tiêu và cô đã bị ảnh hưởng trực tiếp.

Thang Duy làm băng hoại giới trẻ?
Cảnh nude của Thang Duy cũng được đưa lên poster quảng cáo cho Sắc, Giới

Quảng cáo đã bị cấm phát sóng, Thang Duy không tham gia Giải thưởng Điện ảnh Châu Á diễn ra ở Hồng Kông rồi một số lời mời đóng phim dành cho cô cũng đã bị rút lại. Từng được coi là ngôi sao mới của làng giải trí đại lục và thế giới thế nhưng những danh vọng đó cũng đang nhanh chóng biến mất.

Thang Duy làm băng hoại giới trẻ?
Danh vọng đang dần rời xa Thang Duy

Các quan chức của SARFT còn bổ sung cho bài phát biểu ban đầu và thẳng thắn giải thích lý do đưa Thang Duy vào danh sách đen. Nguyên nhân khiến cô ấy trở nên nổi tiếng nhanh chóng như vậy là sau khi đóng cảnh nude trên phim và điều này sẽ có tác động tiêu cực đến giới trẻ khi các em đang ở độ tuổi trưởng thành.

Thang Duy làm băng hoại giới trẻ?
SARFT lo lắng rằng Thang Duy sẽ làm một tấm gương xấu với giới trẻ Trung Quốc

Theo một bài báo điện tử, quan chức của SARFT đã công khai trả lời về hành động “cấm vận” Thang Duy. Họ công nhận rằng cô là một diễn viên tài năng và không dựa vào chuyện cởi quần áo để trở nên nổi tiếng. Kỹ năng diễn xuất của cô rất nhuần nhuyễn và chuyện hy sinh vì nghệ thuật là không sai. Và hành động này của SARFT là nhắm vào một tình huống cụ thể chứ không phải cá nhân ai cả.

Thang Duy làm băng hoại giới trẻ?

Thang Duy là một diễn viên tài năng và không dựa vào chuyện cởi quần áo
để trở nên nổi tiếng

Nhưng hình ảnh của Thang Duy lại là minh chứng cho việc đạt được danh tiếng bằng việc cởi bỏ quần áo và điều này sẽ có tác động xấu tới các bạn trẻ tuổi teen. Các quan chức liên quan cho biết họ không hoàn toàn cấm vận Thang Duy mà chỉ giảm bớt sự xuất hiện của cô trên các phương tiện thông tin đại chúng và kìm hãm những ảnh hưởng của cô tới xã hội mà thôi.

Các quan chức cũng phủ nhận thông tin SARFT đang đưa cả Lý An vào danh sách cấm vì Lý An là một đạo diễn nổi tiếng trên toàn thế giới và chuyện “cấm vận” ông ấy là không thể.

Thang Duy làm băng hoại giới trẻ?

Lương Triều Vỹ cũng đóng cảnh nóng cùng Thang Duy trong Sắc, Giới
nhưng không bị hề hấn gì

SARFT tin rằng trở nên nổi tiếng sau khi đóng cảnh nude sẽ gây những ảnh hưởng rất xấu tới giới trẻ và lý giải này của họ cũng gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều công dân đại lục ủng hộ hành động này vì cấm vận có thể trở thành một lời cảnh báo, nghệ thuật không yêu cầu bạn phải hy sinh thân mình.

Nhưng Thang Duy lại có một lực lượng fan hâm mộ khá đông đảo. Họ tin rằng không có điều luật nào cấm trở nên nổi tiếng sau khi đóng cảnh nude và Thang Duy không phải là một ngôi sao khiêu dâm.

Thang Duy làm băng hoại giới trẻ?
Thang Duy đã mất nhiều hợp đồng quảng cáo và đóng phim sau khi bị "cấm vận"

Thang Duy được trả sáu triệu NDT để trở thành phát ngôn viên cho dòng sản phẩm chăm sóc da mới của Pond’s nhưng quảng cáo này lại bị cấm phát sóng. Ngoài ra còn có hai dự án phim mới là Paradise và Tang Card đóng chung với Lưu Đức Hoa nhưng kể từ khi bị tẩy chay, mọi người đều xa lánh cô. Thang Duy đang đối mặt với một tương lai đầy u ám!

Thang Duy làm băng hoại giới trẻ?
Còn trước mắt cô là một tương lai đầy u ám

Mi Lan

Theo assian-gossip

Bài liên quan

>> AFA: Thang Duy lại vắng mặt
>> Lý An bênh Thang Duy ra mặt!
>> Thang Duy vẫn tới AFA
>> Trung Quốc "tẩy chay" Thang Duy
>> Thang Duy làm mẫu
>> Điện ảnh Hoa: có một dòng phim "nóng"
>> Thang Duy - Cảm hứng BW
>> Thang Duy - Mỹ nhân cô đơn
>> Sức hút của Thang Duy
>> 10 nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc năm 2007
>> Thang Duy lộng lẫy
>> Thang Duy tiết lộ người yêu cũ
>> Thang Duy quyễn rũ trên Elle
>> "Sắc, giới" tiếp tục "chinh chiến"
>> Lý An, Thang Duy khuấy động Seoul
>> Thang Duy - Tài năng được chắp cánh
>> Thang Duy tươi trẻ trên blog

Theo assian-gossip

Bạn có thể quan tâm