Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thang Duy làm tài nữ

Sau hơn 2 năm rút khỏi làng giải trí Hoa ngữ, Thang Duy quyết định trở lại màn ảnh rộng với vai nữ chính trong bộ phim mới về cuộc đời đệ nhất danh ca Đặng Lệ Quân.

Thang Duy làm tài nữ

Sau hơn 2 năm rút khỏi làng giải trí Hoa ngữ, Thang Duy quyết định trở lại màn ảnh rộng với vai nữ chính trong bộ phim mới về cuộc đời đệ nhất danh ca Đặng Lệ Quân.

>> Thang Duy trở lại

Thang Duy làm tài nữThang Duy làm tài nữ

Thang Duy là cái tên duy nhất được chọn vì khuôn mặt cô có nhiều nét giống với nữ ca sỹ Đặng Lệ Quân

Sau khi gia đình Đặng Lệ Quân đồng ý đưa chuyện đời tài nữ này lên màn ảnh, đạo diễn Lý An đã tin tưởng giao vai diễn nặng ký này cho Thang Duy vì nữ diễn viên Sắc, giới sở hữu rất nhiều nét tương đồng với đệ nhất danh ca một thời.

Theo trang web M1905.com, gia đình Đặng Lệ Quân nhận ra Thang Duy có khuôn mặt và tính cách gần giống nữ danh ca. Trong mắt họ, ngôi sao của Sắc, giới là nữ diễn viên duy nhất có thể đảm nhiệm vai Đặng Lệ Quân. Gia đình nữ ca sỹ đã ký hợp đồng với công ty đầu tư Polybona để sản xuất bộ phim kể về cuộc đời Đặng Lệ Quân.

Mặc dù đạo diễn Lý An rất bận rộn với một dự án điện ảnh khác trong năm nay nhưng hãng Polybona vẫn quyết tâm chờ ông.

Ngày 8/5 tới sẽ đánh dấu 15 năm ngày mất của nữ ca sỹ nổi tiếng toàn châu Á Đặng Lệ Quân. Cô qua đời năm 1995 tại Thái Lan vì bệnh hen suyễn.

Trong suốt 15 năm qua, đã có rất nhiều nhà sản xuất phim đến từ Trung Quốc đại lục, Hong Kong, Macau và Đài Loan từng thử đưa câu chuyện về cuộc đời Đặng Lệ Quân lên màn bạc. Tuy nhiên, tất cả đều thất bại vì không nhận được sự đồng thuận từ phía gia đình nữ ca sỹ. Hy vọng bộ phim mới với sự hợp tác giữa nữ diễn viên Thang Duy và đạo diễn Lý An sẽ tạo nên kỳ tích mới cho làng điện ảnh Hoa ngữ.

Hạnh Nhi

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Cri

Bạn có thể quan tâm