Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thang Duy trong mắt tôi

Đó là nội dung cuộc phỏng vấn mới đây nhất dành cho những người thân của Thang Duy, và họ đã dành cho cô những lời lẽ thật trìu mến.

Thang Duy trong mắt tôi

(Zing) - Đó là nội dung cuộc phỏng vấn mới đây nhất dành cho những người thân của Thang Duy, và họ đã dành cho cô những lời lẽ thật trìu mến.

Thang Duy trong mắt tôi

Diễn viên Thang Duy

Lý An, đạo diễn phim Sắc, Giới

Tất cả mọi người đã xem sự thể hiện của cô ấy. Thật tuyệt vời, dường như chính cô ấy và nhân vật hòa làm một. Thật khó để nói được ai đã giúp ai, giữa tôi và Thang Duy, bởi cô ấy chính là linh hồn của Sắc, Giới.

Thang Duy trong mắt tôi

Thang Duy và Lý An

Giang Đào, Giảng viên của Thang Duy tại Học viện Kịch nghệ

Thang Duy rất hiếu học. Tôi chưa từng phải lo lắng về chuyện bài tập ở nhà của cô ấy. Mỗi khi giảng viên đưa ra gợi ý cho phần bài tập, Thang Duy đều biết cách tận dụng những lời khuyên ấy theo cách hợp lý và hiệu quả nhất. Có vẻ cô ấy là một người rất nghiêm khắc với bản thân

Thang Duy đồng thời cũng là một diễn viên khá chủ động và nhiệt tình học tập. Mỗi khi nhập vai, cô ấy đều cố gắng hết mình

Thang Duy trong mắt tôi

Nguyên Hồng, quản lý nhà hát

Lý An kiểu gì cũng sẽ tìm được Thang Duy, cũng như Thang Duy sẽ gặp Lý An, không cần sự trợ giúp của tôi hay Stan Lai (một đạo diễn người Đài Loan, bạn của Lý An)

Cô ấy đã tình nguyện giúp đỡ tôi với những bài diễn thuyết trong nhà hát để khuyến khích niềm yêu thích nghệ thuật kịch trong giới trẻ. Cô đã từng giảng dạy miễn phí cho những người thích kịch ở trường phổ thông, thậm chí dạy đến phát ốm. Cô ấy tự mình chịu đựng suốt 3 ngày trước khi nhờ sự giúp đỡ của người khác.

Thang Duy trong mắt tôi Thang Duy trong mắt tôi

Tiểu Hồng, Giáo viên cấp 3 của Thang Duy

Cô bé là lớp trưởng lớp tôi, làm một nửa số việc của tôi đấy! Thang Duy là MC quen thuộc của khu ký túc xá. Bố mẹ cô bé khá bận rộn với công việc nên từ nhỏ Thang Duy đã rất độc lập. Cô bé chơi thể thao cũng cừ lắm. Năm nào cũng đại diện cho lớp đi thi chạy 100m

Dương Đình, bạn của Thang Duy, đạo diễn

Thang Duy có cái vẻ rất trẻ con, thẳng thắn mà không hề yếu đuối. Cô ấy gây ấn tượng với tôi ngay từ lần gặp đầu tiên vì dáng vẻ tự tin, áo phông trắng, quần jeans và giầy thể thao. Với ánh nắng tràn trên mặt, nhìn cô ấy thật đẹp!

Cô ấy rất yêu thích công việc diễn xuất. Khi chúng tôi tham gia vào một hội diễn sân khấu ở Nam Triều Tiên, cô ấy đã bị đau chân. Nhưng Thang Duy vẫn nán lại để xem hết buổi biểu diễn mặc dù nhiều người trong chúng tôi nghĩ rằng vở kịch đó không đáng xem đến thế

Thang Duy trong mắt tôi

Thang Duy trong mắt tôi

Thang Duy qua ống kính của Danny_Dong

Đối với tôi, cô ấy như một mảnh giấy trắng. Bất cứ ai cũng từng như một mảnh giấy trắng nhưng bây giờ đã trở nên… nhiều màu sắc lắm rồi. Tôi mong rằng cô ấy sẽ giữ mãi được vẻ ngây thơ của mình.

Khánh Hạ

Theo China Daily

Theo China Daily

Bạn có thể quan tâm