Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Bạch hối hận vì bắt nạt fan

Khi xem các bạn trẻ bắt chước mình trong cuộc thi "5 giây thành sao", nam MC nổi tiếng không giấu được sự lo lắng: "Phải chi tôi đưa ra những nét diễn xuất đơn giản hơn".

Thanh Bạch hối hận vì bắt nạt fan

Khi xem các bạn trẻ bắt chước mình trong cuộc thi "5 giây thành sao", nam MC nổi tiếng không giấu được sự lo lắng: "Phải chi tôi đưa ra những nét diễn xuất đơn giản hơn".

- Anh cảm nhận như thế nào về các bài dự thi của fan?

- Sau khi xem xong bài dự thi của của các bạn, điều đầu tiên tôi có thể chia sẻ đó là cuộc sống tươi đẹp. Các bạn có thể làm những điều này vì tinh thần lạc quan khi trong lòng các bạn yên ổn, không có điều gì phải lo lắng, bận tâm.

Trước khi bạn dự thi bất kỳ cuộc thi nào, tinh thần của bạn phải tốt, không sợ bị chê, thua thiệt hay so sánh với người khác. Còn với các bạn thí sinh của 5 giây thành sao đủ sức hồn nhiên, tự tin để dự thi, không quan trọng sự khen chê, đoạt giải hay không đoạt giải, chỉ là thể hiện tình cảm với người họ yêu thích, thần tượng. Tôi đánh giá cao tinh thần đó của các bạn.

- Trong số các bài thi anh vừa xem, anh ấn tượng với bài nào nhất?

- Tôi đã chọn ra được các bài thi ấn tượng, thú vị và chắc chắn sẽ có thêm những bài dự thi bất ngờ. Điều này cho phép tôi giữ bí mật và bật mí vào thời điểm công bố giải.

- Khi thấy các bạn trẻ có những động tác bắt chước mình, anh cảm thấy như thế nào?

- Tôi xem và thấy hối hận ghê lắm (cười). Phải chi tôi nên đưa ra những nét diễn xuất đơn giản hơn, đừng quá tổng hợp nhiều bài tập hình thể như thế. Vì hình mẫu là sự kết hợp của bài tập hình thể, nhảy flamenco đòi hỏi các bạn phải học qua mới diễn xuất tốt được. Thay vì tôi làm đơn giản hơn một chút, đời thường hơn một chút, các bạn sẽ dễ dàng hơn. Nhưng thôi, đã là cuộc thi phải khó chút mới vui (cười).

- Có một bạn thí sinh nhận định: "Anh Thanh Bạch mất hàng chục năm để có những động tác làm nên thương hiệu riêng, còn mình chỉ mất có 5 giây". Anh nghĩ sao về điều đó và anh có thể bật mí về bí quyết tạo hình của mình?

- Có hai yếu tố cộng lại để có được tạo hình và làm nên nét riêng của tôi là các bài tập về hình thể và thêm chút khả năng về nhảy múa. Nếu bạn từng học hay từng biết về nhảy, múa ballet sẽ đủ tự tin. Với tôi, đó là công việc, đam mê nên tôi có cơ hội tập luyện nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn các bạn một chút, không có gì là quá khó khăn.

- Vậy làm sao để các bạn có thể học được từ anh nhiều điều thú vị như thế?

- Hiện tại, tôi đang tham gia giảng dạy tại trường John Robert Powers Việt Nam với nhiều môn như Giao tiếp trước công chúng, Ngôn ngữ hình thể, MC, Talk show… Còn với môn học MC căn bản, các bạn có thể gặp tôi tại NVH Thanh Niên hoặc Cung văn hóa Lao Động. Thỉnh thoảng tôi cũng có mở thêm các lớp Một ngày cùng MC Thanh Bạch khá thú vị xoay quanh các kỹ năng nói chuyện trước công chúng, các bạn chia sẻ lời nói, cảm xúc sao cho người khác hiểu và thu hút. Ngay trong buổi tối, các bạn tham gia khóa học sẽ làm bài tập báo cáo.

- Ngoài việc làm MC, diễn hài, anh còn có những dự định gì khác?

- Dự án sắp tới của tôi là thực hiện những gì mình ao ước. Ngày còn là sinh viên tôi ước mình được tham dự lễ hội Carnival tại Brazil. Năm nay chắc ước mơ đó thành hiện thực (cười). Không chỉ là khách du lịch tới xem, tôi đã đăng ký tham gia diễu hành luôn. Trước khi lễ hội diễn ra một tuần, tôi sẽ có mặt tại Brazil để tập nhảy cùng mọi người, chuẩn bị trang phục và xe để diễu hành.

Ngoài ra, có thể trong thời gian tới tôi tổ chức cuộc thi kể chuyện, các bạn chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa xung quanh cuộc sống thông qua giọng nói. Đây có thể là bước đệm cho các bạn tiến dần đến ước mơ làm MC.

Độc giả có thể xem các bài dự thi của cuộc thi 5 giây thành sao tại trang web: http://zini.vn/namgiaythanhsao. Buổi trao giải sẽ diễn ra tại cà phê Urban Station (229 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh) vào lúc 15h ngày 20/7. Các thí sinh đoạt giải sẽ biểu diễn lại động tác mẫu của nghệ sĩ Thanh Bạch và giao lưu với thần tượng.

Thanh Bạch thích thú khi xem bài dự thi của các thí sinh.

Thế Anh

Theo Infonet

Thế Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm