Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Bạch múa phụ họa cho Phương Linh hát

MC nổi tiếng không ngần ngại đóng vai phụ để cùng tung hứng với nữ ca sĩ gợi cảm trong đêm nhạc được tổ chức tại Hà Nội tối 19/10.

Thời gian gần đây, Phương Linh khá im hơi lặng tiếng. Cô không có những hoạt động âm nhạc rầm rộ như thời gian trước. Đêm nhạc Sẻ chia khoảnh khắc tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa tối 19/10 là dịp hiếm hoi nữ ca sĩ Thanh Hóa có mặt biểu diễn ở Hà Nội. Phương Linh ngay lập tức thu hút khán giả bởi phong cách dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần ngọt ngào.
Đặc biệt hơn, khi Phương Linh đang hăng say biểu diễn, MC Thanh Bạch bất ngờ cao hứng cũng xuất hiện trên sân khấu. Anh vừa múa vừa chơi lục lạc để hòa vào tiếng hát của Phương Linh. Bên cạnh đó, MC hoạt ngôn cũng không quên thỉnh thoảng lại cất tiếng hát bè khiến phần biểu diễn của giọng ca 8X càng ấn tượng, độc đáo hơn.

Phần tung hứng đầy ngẫu hứng và sáng tạo của Phương Linh cùng Thanh Bạch khiến khán giả vô cùng phấn khích và thích thú.
Ngay sau đó, Phương Linh còn có một tiết mục song ca cùng rocker Phạm Anh Khoa. Đây là lần đầu tiên cặp đôi này cùng kết hợp với nhau trên sân khấu. Khán giả vẫn nghĩ Phương Linh và Anh Khoa mỗi người theo đuổi một dòng nhạc khác nhau và chẳng có điểm nào chung để kết hợp. Thế nhưng cuối cùng, cả hai lại đem tới cho người nghe nhiều cảm xúc đặc biệt bởi tiết mục song ca này.
Giám khảo của The Voice 2013 là Mỹ Linh cũng có mặt trong đêm nhạc này. Tuần này, Giọng hát Việt tạm nghỉ nên các giám khảo cũng như dàn thí sinh có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và tranh thủ "bay show" hơn.
Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen về kỹ thuật thanh nhạc hoàn mỹ. Bên cạnh đó, gu thời trang của diva tóc ngắn cũng ngày càng ấn tượng hơn.
Khi đứng trên sân khấu một mình, Anh Khoa như biến thành một người hoàn toàn khác. Anh cuồng nhiệt và cháy bỏng chứ không da diết, lịch lãm như khi sánh đôi cùng Phương Linh trước đó ít phút.
Một HLV The Voice khác cũng tham gia đêm nhạc Sẻ chia khoảnh khắc cùng Mỹ Linh là Đàm Vĩnh Hưng. Quý ông nhạc Việt diện áo chemise đỏ rất trẻ trung và năng động.
Hiện tại, nam ca sĩ thường xuyên có mặt ở Thủ đô. Nguyên nhân không chỉ bởi lịch diễn dày đặc mà Mr. Đàm còn đang bận rộn chuẩn bị khai trương cửa hàng Vua biển của mình. Đây là cửa hàng hải sản tiếp theo của Mr. Đàm sau thành công ở TP.HCM.
Không ngần ngại "thổi lửa" cho đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng đã leo lên tận hàng ghế khán giả ở xa tít để hát và yêu cầu mọi người cùng hòa giọng với mình.
Sự sôi động của Mr. Đàm khiến các khán giả ngoại quốc cũng phải đứng bật dậy để hát, nhảy và ghi lại các hình ảnh ấn tượng của anh.
Mới đây, nam ca sĩ cho biết nhân dịp khai trương cửa hàng mới, anh sẽ tổ chức nấu cháo thiện nguyện tại một bệnh viên ở Hà Nội. Hiện tại, Mr. Đàm đang kêu gọi bạn bè đồng nghiệp và các nhà hảo tâm cùng chung tay cho sự kiện này để các bệnh nhân không may mắn có thêm nhiều phần quà ý nghĩa.
Sao Mai Đoàn Thúy Trang cũng xuất hiện trong đêm nhạc với bản hit đang làm mưa làm gió cộng đồng yêu nhạc trẻ là Tình yêu màu nắng.

G.A. Ảnh: Tuấn Đào

Bạn có thể quan tâm