Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Big Toe cùng vợ kém 20 tuổi đi chấm thi nhảy

Mới đây, hai vợ chồng dancer đình đám Hà thành đã tham gia cuộc thi "FTU’s Dance Competition 2014" do ĐH Ngoại thương tổ chức với tư cách là ban giám khảo.

Vừa qua, ĐH Ngoại thương Hà Nội tổ chức vòng chung kết cuộc thi FTU’s Dance Competition 2014. Đây là cuộc thi nhảy không chuyên dành cho tất cả sinh viên trong trường. Theo đó, bộ đôi dancer nổi tiếng Thành LionT và Chu Quỳnh Trang cùng MC Ninh Quang Trường đã tham dự cuộc thi với tư cách là ban giám khảo.
Bộ đôi dancer trong cuộc thi nhảy dành cho sinh viên đã có những nhận xét thú vị, bổ ích dành cho các thí sinh và đảm nhiệm tốt vai trò của mình. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cặp đôi lệch 20 tuổi (Viết Thành sinh năm 1974, Quỳnh Trang 1994) sau đám cưới vui nhộn của họ vào năm ngoái.
Thành LionT còn biết cách tạo không khí sôi động, trẻ trung cho đêm thi khi tham gia các màn nhảy giao lưu cùng khán giả.
Kết thúc cuộc thi, đội duy nhất thử sức với thể loại Dancesport - Timber đã xuất sắc giành giải nhất. Với câu chuyện tình tay bốn đầy gay cấn cùng những bước nhảy vô cùng uyển chuyển, Timber đã chiến thắng một cách rất thuyết phục.
Giải nhì thuộc về nhóm Crazy Funky. Quỳnh Trang trao giải cho nhóm này.
Màn biểu diễn với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục cũng như đẹp mắt trong vũ đạo của nhóm KDCD. Cũng nhờ vậy mà KDCD đã xuất sắc giành giải ba của chương trình.
Màn biểu diễn với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục cũng như đẹp mắt trong vũ đạo của nhóm KDCD. Cũng nhờ vậy mà KDCD đã xuất sắc giành giải ba của chương trình.
Bên cạnh đó, đêm thi còn có nhiều màn biểu diễn ấn tượng đến từ 10 đội thi với 10 phong cách hoàn toàn khác nhau. Trong ảnh, đội Puzzle cũng không nằm ngoại lệ, Puzzle đã mang đến màn biểu diễn kết hợp hài hòa giữa hiphop choreography và múa đương đại.
Nhóm Muses đã không phụ sự mong mỏi của mọi người khi thể hiện điệu múa Ấn Độ và gây bất ngờ với sự lột xác thành những cô gái sexy nóng bỏng.
Tập thể lớp Anh 21 K49 “Fantastic A21” lại khiến người xem khó quên với tiết mục rất hài hước, vui nhộn của mình.
Khác hẳn với hình ảnh sexy quyến rũ ở vòng sơ khảo, nhóm Dangerous baby mang đến một hình ảnh trong sáng của những cô cậu học trò vô cùng dễ thương trong bài nhảy tham gia đêm chung kết.
Trong ảnh là 5 cô gái GMB với những bước nhảy khỏe khoắn, mạnh mẽ và tràn đầy vẻ quyến rũ.
Tiết mục múa duy nhất của cuộc thi đến từ những cô gái xinh đẹp và duyên dáng của nhóm Hồng Điểu Vũ. Đây cũng là đội thi dành được nhiều phiếu bình chọn nhất từ khán giả tại FTU’s Dance Competition 2014.

16 màn biểu diễn ấn tượng của các cặp đôi Ngoại giao

Diễn ảo thuật, múa đương đại, đánh võ hay hoá thân thành Mẹ Đốp... là những màn biểu diễn độc đáo, cá tính đến từ các cặp đôi hot nhất học viện Ngoại giao trong đêm thi tài năng.

Trần Linh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm