Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Bùi chỉ đạo âm nhạc Elle Fashion Show

Dù bận rộn với nhiều dự án, chương trình nghệ thuật và ngôi trường đào tạo tài năng, nhưng Thanh Bùi vẫn dành thời gian riêng làm việc cùng ê-kíp Elle show.

“Một bản nhạc hay sẽ giúp truyền tải được tính thẩm mỹ và sáng tạo của bộ sưu tập, làm tăng cảm xúc của người xem, giúp họ hiểu được thông điệp mà NTK muốn gửi gắp qua sản phẩm của mình. Thời trang và âm nhạc không thể tách rời, Một show thời trang thành công là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế đẹp và âm nhạc hay”- Thanh Bùi chia sẻ khi quyết đinh cùng ê-kíp của Elle show để cùng kể câu chuyện thời trang bằng âm nhạc.

Thanh Bùi quyết lần đầu với Elle Fashion Show và cũng là lần đầu tiên anh tham dự 1 dự án thời trang.

Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week đã bắt tay cùng tạp chí Phái Đẹp - Elle để sản xuất Elle Fashion Show (EFS). Sân chơi sẽ trở lại với giới mộ điệu thời trang vào ngày 28/11 với tên gọi Elle Fashion Show xuân - hè 2014.

Mercedes-Benz là hãng xe duy nhất có tuần lễ thời trang riêng được tổ chức hai lần mỗi năm tại các kinh đô thời trang của thế giới như New York, Berlin, Paris... Năm 2011, Mercedes-Benz đồng hành cùng tạp chí Elle tổ chức Elle Fashion Show đầu tiên. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Mercedes-Benz đồng hành cùng Elle Fashion Show.

Dù quy mô chưa phải là tuần lễ thời trang của New York, Paris hay Milan, Elle Fashion Show là 1 phiên bản thu nhỏ của một fashion week dài ngày. Show diễn giới thiệu xu hướng thời trang năm 2014 qua 4 bộ sưu tập của nhà thiết kế tài năng: Hiền Lê, Leroy Nguyễn, Công Trí, RUE DES CHATS (Anhuong Tran và Lê Minh. Mỗi show diễn chỉ vỏn vẹn chưa đến 1 tiếng, giới thiệu 4-5 BST (mỗi BST khoảng 20 phút) mỗi mùa, những tín đồ thời trang đã có thể cập nhật được những xu hướng mới tiệm cận với thế giới.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm