Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Thánh cover' và cô giáo Kính Vạn Bông tung clip mới

2 gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng mạng vừa cùng tham gia sitcom mới mang tên “Ba Chàng Ngự Lâm”. Đây là sản phẩm tiếp nối series phim ngắn “Trấn Thành và Nabi đi Chợ Tốt”.

Ba Chàng Ngự Lâm tập hợp những mẩu chuyện kịch tính, những pha hài hước khó đỡ của 3 chàng trai độc thân sống cùng một nhà. Không trải qua các cuộc phiêu lưu kỳ thú nhưng tính cách trái ngược đã đẩy họ vào những tình huống trái ngang?

Dàn diễn viên trẻ trung “siêu bựa” trong sitcom Ba chàng ngự lâm.

Tuyến nhân vật chính của Ba chàng ngự lâm gồm Hùng Soái Ca, Khang Voi và Tuấn Tài Lanh. Trong đó, vai Tuấn Tài Lanh gây chú ý hơn cả.

Trong tập đầu tiên của sitcom, cuộc sống thường ngày của 3 chàng ngự lâm bị đảo lộn khi khách trọ Quý Nhi đột nhiên xuất hiện và trở thành hàng xóm sát vách. Để lấy lòng người đẹp, các chàng trai vận dụng đủ chiêu trò, gây ra những tình huống “cười ra nước mắt” mỗi ngày.

Củ Tỏi gây ấn tượng với diễn xuất dí dỏm, hồn nhiên.

Người thủ vai Tuấn Tài Lanh trong Ba chàng ngự lâm là “thánh cover” Củ Tỏi. Tên thật là Nguyễn Tiến Dũng, 9x này từng gây chú ý với loạt video clip cover vui nhộn như Con người taNghe thật rất lầy hay Tội cho cô Á hậu. Hiện Củ Tỏi là sinh viên năm 2 khoa Đạo diễn điện ảnh và truyền hình, Đại học Sân khấu điện ảnh TP HCM.

Trương Quý Nhi - một “mắt xích” chính trong tập 1 của sitcom Ba chàng ngự lâm.

Một gương mặt quen thuộc khác trong sitcom là Trương Quý Nhi. Nữ diễn viên này từng gây chú ý sau khi tham gia vai diễn “cô giáo hắc ám” trong sản phẩm hài Kính vạn bông gắn liền với các bạn trẻ 9x.

Liệu Củ Tỏi có vượt qua được 2 tình địch nặng ký để chiếm lấy trái tim cô giáo Kính Vạn Bông?

Sự kết hợp của Trương Quý Nhi và Củ Tỏi trong sitcom mới hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim hài hước hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí thú vị cho giới trẻ.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm