Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Duy đóng giả Phương Thanh hát 'Chắc ai đó sẽ về'

Hóa thân thành chị Chanh nhưng trong lúc ngẫu hứng, giọng ca “Tonight” lại thể hiện ca khúc nhạc phim của Sơn Tùng M-TP làm khán giả cười sảng khoái.

Trong tập 11 Gương mặt thân quen, Thanh Duy cảm thấy rất thú vị khi bốc thăm trúng Phương Thanh. Giọng ca Trống vắng từng là thí sinh của chương trình này và đến mùa 3 chị được chọn là nhân vật để người khác đóng giả.

Á quân Vietnam Idol 2008 cho biết, khi bấm chọn Phương Thanh, anh đã nghĩ ngay đến Tình cờ vì đây là ca khúc yêu thích một thời của thế hệ 8X. Vì vậy, nam ca sĩ đã dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng nhân vật thú vị này. 

Thanh Duy

Thanh Duy bắt chước cách hát đặc trưng của Phương Thanh làm các thí sinh khác ôm bụng cười.

Thanh Duy bật mí, anh sẽ nhờ bàn tay khéo léo của MC Đại Nghĩa để vẽ nốt ruồi đặc trưng của chị Chanh nhằm lấy chút may mắn. Giọng ca Tonight sẽ tái hiện lại mốt đội mũ lông gà gắn liền với hình ảnh của Phương Thanh một thời.

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành tiết mục, Thanh Duy ngẫu hứng hát Chắc ai đó sẽ về của nam ca sĩ gốc Thái Bình bằng giọng đặc trưng của Phương Thanh. Không chỉ khán giả, bộ ba giám khảo cũng phì cười trước sự đa năng của Thanh Duy.

Nhật Thủy cũng khá may mắn khi chọn được ca sĩ Thu Minh với ca khúc Bay. Giọng ca Yêu mình anh sở hữu những động tác hình thể rất nhuần nhuyễn, uyển chuyển trong khi quán quân Vietnam Idol 2014 không có thế mạnh về vũ đạo. 

Nữ ca sĩ đàn chị có cách nhả chữ rất chuyên nghiệp nên cô không bị hụt hơi trong suốt quá trình biểu diễn. Nhật Thủy hào hứng nhưng cũng lao đao khi xuất hiện quyến rũ trong bộ jumpsuit để tái hiện phiên bản Thu Minh. 

Mai Quốc Việt sẽ đóng giả Dương Ngọc Thái với ca khúc Gọi đò. Dương Ngọc Thái vốn chuyên trị dòng nhạc dân ca trữ tình nên cựu thành viên nhóm It’s Time khá hào hứng. Mai Quốc Việt tập đàn bầu và giả thanh để tiết mục mượt mà, sâu lắng hơn. “Phù thủy giả giọng” khiến 5 thí sinh còn lại không thể nhịn cười vì hoạt cảnh rượt đuổi theo người yêu khiến anh ngã sóng xoài trên trên sân khấu.

Sau tuần chiến thắng bất ngờ, Ngọc Liên sẽ hóa thân thành Mai Tuyết Hoa với tác phẩm Giăng sáng vườn chè. Lần đâu tiên đến thử sức với việc hát xẩm, nữ ca sĩ hải ngoại khá hồi hộp. Cô gặp khó khăn trong việc phải phát âm, luyến láy đúng từng nốt.  

Khương Ngọc

Khương Ngọc tiếp tục chọc cười khán giả.

Khương Ngọc vất vả hơn khi phải hóa thân thành Tae Yang với ca khúc Ringa Linga. Anh quyết định viết một đoạn rap tiếng Việt để thể hiện. Nam diễn viên Tốc độ và đường cong cũng chứng tỏ khả năng vũ đạo điệu nghệ trong tiết mục được mong chờ. Anh sẽ xuất hiện với một hình ảnh gai góc, theo đúng phong cách của Big Bang. Dù có phong cách bụi bặm nhưng Khương Ngọc thừa nhận, anh chưa bao giờ khoác lên người những bộ trang phục hầm hố như vậy.

Ái Phương sẽ hóa thân thành Thùy Trang với ca khúc Mẹ tôi. Ca sĩ xinh đẹp sẽ xuất hiện dịu dàng trong bộ áo dài nền nã, khác với vẻ đẹp bốc lửa, quyến rũ trước đây. Với thân hình cân đối và gương mặt khả ái, cô sẽ làm khán giả say mê với nét đẹp đằm thắm trong trang phục truyền thống. Ái Phương đã khóc khi hát ca khúc này vì nó gợi nhớ về người mẹ quá cố của cô. 

Tập 11 Gương mặt thân quen mùa 3 phát sóng vào 27/6 trên VTV3.

 

Ngọc Nguyên

Bạn có thể quan tâm