Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Duy Idol kết nối tình yêu cho 'gái quê' Chà Mi

Trong MV "Giấc mơ không còn là giấc mơ" của Thanh Duy Idol, Chà Mi hóa thân thành một cô gái hồn nhiên, diện trang phục năng động với áo croptop khoe eo khỏe khoắn. Trong khi đó một thí sinh khác của chương trình "Vietnam's Next Top Model" là Quang Đại, lại vô cùng hợp vai khi hóa thân làm chàng họa sĩ si tình

Mới đây, thí sinh đang dự thi cuộc thi Vietnam’s Next Top Model là Chà Mi và Quang Đại có dịp góp mặt trong MV mới vừa tung ra của ca sĩ Thanh Duy, mang tên Giấc mơ không còn là giấc mơ. Sau chuyến đi thực tế đầy thú vị tại Tuần lễ thời trang Singapore, lần đầu tiên Chà Mi và Quang Đại đảm nhận việc diễn xuất minh họa trong MV âm nhạc, cả hai tiếp tục có những trải nghiệm thú vị mới mẻ trong hành trình trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình.
Hòa trong không khí mùa đông và Giáng sinh đang về, ca khúc như là món quà ngọt ngào, những câu chuyện tình yêu kết thúc có hậu, những người yêu nhau rồi sẽ về bên nhau để : Giấc mơ không còn là giấc mơ”.
Thanh Duy chia sẻ tâm tư qua ca khúc: "Tình yêu, kể cả khi đau đớn, thì vẫn đẹp. Nhưng, đừng bao giờ quên, tình yêu đẹp rực rỡ nhất là khi nó làm người ta yêu đời, vui vẻ và muốn sống hơn, thấy đời đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Có lẽ đau thương và tan vỡ, chưa bao giờ là chuẩn mực nét đẹp của tình yêu, cũng chưa bao giờ là chuẩn mực của lãng mạn". Chàng ca sĩ Thanh Duy trong vai “ thần Cupid hiện đại” đã “se duyên” cho những cặp đôi bằng những cách đáng yêu nhất có thể. 
Quang Đại và tạo hình mới mẻ trong MV. Anh chàng lãng tử nhất Vietnam's Next Top Model vô cùng hợp vai khi anh hóa thân thành chàng họa sĩ si tình, yêu mến cô gái do Đàm Phương Linh đóng, nên ngày nào anh cũng trộm nhìn ngắm và vẽ chân dung của cô, chờ một ngày cô nhận ra tình đơn phương của anh.
Đàm Phương Linh.
Lâm Vinh Hải.
"Thần tình yêu" Thanh Duy vô cùng đáng yêu trong một ca khúc có giai điệu trẻ trung, cuốn hút do chính nhạc sĩ Phương Uyên - thầy và cũng là bầu show cũ của anh.
Thanh Duy là một trong những ca sĩ có học vấn tốt của showbiz Việt. Anh chàng từng làm thầy giáo dạy tiếng Anh trước khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Hiện tại, Thanh Duy đảm nhận vai trò truyền thông và biên tập cho chương trình Vietnam's Next Top Model. Anh vẫn dành thời gian cho âm nhạc, nhưng hai năm nay, Thanh Duy rất ít khi ra MV và mỗi lần ra mắt đều nhận được sự chú ý từ khán giả. Năm ngoái, Thanh Duy khuấy động mọi người cùng ca khúc Ha ha ha. Năm nay, anh chàng kỳ vọng sẽ làm nên chuyện với Giấc mơ không còn là giấc mơ.
Cô gái đảm nhận vai người yêu của Lâm Vinh Hải trong MV.
Trong clip, Chà Mi Next Top Model diện trang phục đơn giản và năng động, áo croptop tông màu hồng ngắn giúp nữ thí sinh khoe trọn vòng eo thon thả.
Lợi thế khuôn mặt dễ thương giúp cô nổi bật không thua kém dàn diễn viên chính trong MV này.
Hot boy Gin Nguyễn trong vai người yêu của Chà Mi. Gin Nguyễn là gương mặt xuất hiện khá thường xuyên trong MV của các ca sĩ Việt thời gian gần đây.
MV mới của Thanh Duy Idol hiện đang gây được sự chú ý mạnh mẽ nơi khán giả.

MV Giấc mơ không còn là giấc mơ.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm