Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Duy ôm Trường Giang bật khóc như mưa trong game show

Thanh Duy khóc như mưa trên sân khấu khi vào vai anh trai đã khuất của Trường Giang trong tập 7 của game show Kỳ tài thách đấu, diễn ra tối 30/10.

Thanh Duy - Trường Giang khóc nức nở Trong tiểu phẩm Chàng trai du học, Thanh Duy vào vai người anh đã khuất của Trường Giang. Cả 2 hợp diễn với Hồng Đào lấy nước mắt người xem.

Tap 7 Ky tai thach dau anh 1

Khách mời tuần này gồm vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh và Thanh Duy. Đội nhà thử thách khả năng ứng biến và diễn xuất của đội khách nên quyết định chọn giọng ca Tonight vào tiểu phẩm Chàng trai du học.

Tap 7 Ky tai thach dau anh 2

Vì lo cho cậu con trai lớn Thanh Duy ra nước ngoài du học, người mẹ Hồng Đào bán hết mọi thứ trong nhà, thậm chí cho cậu em trai khờ Trường Giang nghỉ học để dành dụm tiền.

Tap 7 Ky tai thach dau anh 3

Nhưng lại có tin đồn cậu con trai lớn vì ham chơi nên sa ngã và qua đời vì tai nạn. Lúc này, Thanh Duy mới nhận ra mình đã chết, anh chỉ gặp lại cậu em trong giấc mơ.

Tap 7 Ky tai thach dau anh 4

Thanh Duy đau đớn giải thích với mẹ, khi qua nước ngoài, anh được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh ung thư thời kỳ cuối. Anh đã không kịp về nhìn mặt mẹ lần cuối. Nam ca sĩ mượn Trường Giang nói chuyện với Hồng Đào.

Tap 7 Ky tai thach dau anh 5

Tiểu phẩm lấy nước mắt người xem bởi sự phối hợp ăn ý của 3 nghệ sĩ. Sau khi tạo hiệu ứng, chương trình tiếp tục khai thác những vở bi kịch.

Trấn Thành - Trường Giang tranh luận vì Chí Tài Trấn Thành và Trường Giang nổ ra cuộc chiến giành giật "người đẹp" Chí Tài trong tiểu phẩm Kỳ tài hop lớp.

Tap 7 Ky tai thach dau anh 6

Trước đó, đội nhà chào đón đội khách bằng tiểu phẩm Kỳ tài họp lớp. Sau 30 năm, Trấn Thành và Trường Giang gặp lại những người bạn cũ. Bạn trai Hari Won nhân dịp này tiết lộ "Mười Khó" bị Nhã Phương "đá" để lấy chồng đại gia.

Tap 7 Ky tai thach dau anh 7

Trường Giang quê độ trên sân khấu liền mạnh miệng tuyên bố "nó bu hoài mệt lắm" đồng thời giới thiệu bạn gái là Chí Tài. Trấn Thành cũng không kém liền giới thiệu cô người yêu xinh xắn Hồng Đào.

Tap 7 Ky tai thach dau anh 8

Cả 2 còn giới thiệu họ là "ông trùm bất động sản" và "thương gia Sài Gòn" nhưng cuối cùng lại phơi bày sự thật. Trấn Thành là người giao bún còn Trường Giang giao vịt.

Tap 7 Ky tai thach dau anh 9

Ở game vận động, Trấn Thành đẩy Trường Giang vào thế khó khi nằm xuống sân khấu để vận động viên vượt địa hình Ngô Minh Tú phóng xe qua. Bạn trai Hari Won thừa nhận "có lỗi với Nhã Phương". Nhưng sau đó, anh và Hồng Đào, Thanh Duy cũng phải gặp cảnh tương tự.

Tap 7 Ky tai thach dau anh 10

Người chơi chia thành 3 đội để đội vớ da và banh nỉ, làm đổ các lon nước trên sàn, làm bể áo khoác bong bóng và cuối cùng dùng miệng để cắn dưa hấu tìm kẹo. Trường Giang nhiệt tình ăn cả trái dưa trong trò chơi này.

Hồng Đào ứng xử thông minh trong trò chơi vận động Trấn Thành cũng phải thán phục sự thông minh, nhanh nhẹn của Hồng Đào khi xử lý tình huống.

Tap 7 Ky tai thach dau anh 11

Dưới sự cổ vũ của ông xã, Trương Quỳnh Anh và đồng đội Chí Tài cũng mau chóng vượt qua thử thách này. Kết quả, vợ chồng nữ diễn viên nhận được 15 triệu đồng tiền thưởng và Thanh Duy mang về 5 triệu đồng.

Trấn Thành nhắc lại sự cố bị trục xuất khỏi Mỹ ở game show

Trong vai diễn luật sư, Trấn Thành hứa giúp Hồng Đào bảo lãnh Chí Thiện qua Mỹ trót lọt, không phải gặp sự cố bị trục xuất như anh vào tháng 7 vừa qua.

Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm