Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng bí mật đóng phim cổ trang?

Giám khảo "Vietnam’s Next Top Model 2013" vừa cập nhật một hình ảnh mới trên trang cá nhân khiến các fan xôn xao bàn tán về việc cô đang bí mật tham gia một bộ phim cổ trang.

Trong bức ảnh vừa được chia sẻ trên trang cá nhân, Thanh Hằng không ăn vận theo phong cách cá tính hay “manly” như thường ngày mà hóa thân thành một nàng yểu điệu thục nữ rất đỗi dịu dàng và ngọt ngào. Siêu mẫu không giấu được sự hào hứng khi hỏi đùa các fan: “Nhận ai đây không hè?”.

Hồi đáp câu hỏi của thần tượng, rất nhiều fan cho rằng cô đang hóa thân thành nhân vật chị Hằng để chuẩn bị cho đêm hội Trung thu đã cận kề. Nhiều fan nhí còn tinh nghịch trêu đùa đã tới lúc “chị Hằng” phát bánh nướng bánh dẻo và quà Trung thu rồi. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có người cảm thấy chưa quen với phong cách hiền dịu, nữ tính này và gọi Thanh Hằng là cô Tấm.

Bức ảnh "khó hiểu" của Thanh Hằng.

Trả lời về nghi vấn đang góp mặt trong một dự án phim cổ trang bí mật, giám khảo của Next Top Model không đưa ra câu trả lời thẳng vào vấn đề. Cô chỉ tiết lộ mình sẽ hóa thân thành nhân vật một tiểu thư kiêu sa, đài các và không chịu “bật mí” thêm bất cứ thông tin nào về bộ phim cũng như vai diễn của mình. Tuy nhiên, người đẹp cũng không giấu diếm sự hào hứng dành cho dự án mới này. Cô hy vọng sẽ đem tới cho khán giả một góc nhìn hoàn toàn mới về người mẫu – diễn viên Thanh Hằng. 

Đây không phải lần đầu Thanh Hằng hóa thân vào một nhân vật cổ trang. Cách đây không lâu, nhân vật Kiều thị của cô trong Mỹ nhân kế đã gây xôn xao dư luận và tạo nên cơn sốt đặc biệt trong lòng người hâm mộ cũng như khán giả yêu điện ảnh Viêt suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, dù diện đồ cổ trang nhưng trong bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Thanh Hằng vẫn rất cá tính và mạnh mẽ. Chính bởi vậy, sau khi xem phim, người hâm mộ không thích gọi cô là Kiều thị mà thường vui vẻ trêu nữ giám khảo của Next Top Model là “Kiều ca”.

Thanh Hằng được coi là một trong những diễn viên khá đa năng của màn ảnh Việt dù số lượng vai diễn của cô không hề nhiều. Từ Những nụ hôn rực rỡ tới Mỹ nhân kế, người đẹp sở hữu đôi chân dài 1m2 đã khéo léo “biến hình” thành những nhân vật có cá tính và phong cách hoàn toàn khác nhau.

Thanh Lam trong Những nụ hôn rực rỡ khá… tưng tửng trong khi Kiều thị lại là người trọng tình trọng nghĩa.  Ở bộ phim truyền hình Người mẫu, cô nàng Bình Khôi cũng là một hình ảnh khá ấn tượng, thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Việt Nguyễn

Bạn có thể quan tâm