Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng cá tính, Phương Trinh gợi cảm tuần qua

Thanh Hằng toát lên nét cá tính, quyền lực với set đồ lấy sắc đen làm chủ đạo. Với Angela Phương Trinh duy trì hình ảnh gợi cảm khi diện đầm ngắn in hoa văn nổi bật.

Thanh Hang va Phi Phuong Anh mac ca tinh anh 1
Siêu mẫu Thanh Hằng luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa mỗi khi chia sẻ khoảnh khắc thời trang mới. Tuần này, verdette đình đám lăng xê bộ đôi áo phông và thắt lưng hiệu Fendi. Cô mặc cùng quần da và boots cao gót. Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhưng toát lên nét quyền lực, cá tính khi chân dài 1,12 m mix thêm mũ da đồng điệu. 
Thanh Hang va Phi Phuong Anh mac ca tinh anh 2
Angela Phương Trinh xuất hiện với mái tóc bum bê lạ mắt. Hình ảnh mới của cô trông cá tính hơn nhưng vẫn duy trì được nét quyến rũ khi diện bộ đầm hai dây tôn làn da trắng sáng. Bên cạnh đó, người đẹp 23 tuổi còn tô điểm diện mạo nổi bật với găng tay lưới, túi xách và giày cao gót gam đen đồng điệu.
Thanh Hang va Phi Phuong Anh mac ca tinh anh 3
Không cầu kỳ như Angela Phương Trinh, cũng chẳng cá tính như Thanh Hằng, Kỳ Duyên có phần tiết chế hơn khi diện đầm đuôi cá đơn sắc. Thiết kế cúp ngực, ôm sát cơ thể giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 phát huy vẻ gợi cảm, tuy đơn giản nhưng tinh tế. 
Thanh Hang va Phi Phuong Anh mac ca tinh anh 4
Hoa hậu Hương Giang được đánh giá thông minh vì biết cách chọn trang phục tôn lên ưu điểm ngoại hình. Tuần qua, cô khoe khéo vòng một gợi cảm khi diện thiết kế đầm cut-out trễ nải. Trang phục này giúp người đẹp 25 tuổi tiếp tục lọt top sao mặc đẹp
Thanh Hang va Phi Phuong Anh mac ca tinh anh 5
Phí Phương Anh lọt top best street style của tạp chí Vogue khi xuất hiện ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Seoul. Cô khoác lên người blazer độn vai kèm chân váy xuyên thấu nữ tính. Set đồ đen trắng của Chanel được tô điểm bởi kính mắt tráng gương, túi xách thêu lá cây. Bên cạnh đó, mái tóc ngắn nhuộm ombre tông vàng chanh giúp người đẹp trở thành màu sắc độc đáo tại sự kiện.
Thanh Hang va Phi Phuong Anh mac ca tinh anh 6
Không sở hữu lợi thế vóc dáng cao ráo, Hoàng Thuỳ Linh vẫn tạo dấu ấn thời trang riêng với những item hợp xu hướng. Tại một sự kiện, nữ ca sĩ Bánh trôi nước che chắn nội y bằng bộ đầm xuyên thấu thêu chim công khá cầu kỳ. Cô được khen đẹp tinh tế, không phản cảm.  
Thanh Hang va Phi Phuong Anh mac ca tinh anh 7
Á hậu Thúy Ngân diện váy ngắn họa tiết động vật đi kèm đôi boots lưới cá tính. Người đẹp không bỏ qua kiểu tóc tết bện dây thừng châu Phi - xu hướng tóc được nhiều sao Việt lăng xê thời gian qua. Sau phim Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân ngày càng được chú ý.

Thanh Hằng lên tiếng về vị trí đứng giữa trong The Face 2018

Sau nhiều ý kiến được nhà sản xuất ưu ái vị trí đẹp trong The Face Vietnam, huấn luyện viên (HLV) Thanh Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Phí Phương Anh, Hoàng Oanh xuất hiện trên Vogue Mỹ

Hình ảnh Phương Anh diện blazer nam tính, với mái tóc nhuộm ombre đã thu hút phóng viên ảnh của tạp chí Vogue.

Nhật Lam

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm