Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng 'chơi xấu' đạo diễn Dũng 'khùng'

Trong khi đạo diễn phim "Những nụ hôn rực rỡ" nâng niu từng khuôn hình của nữ diễn viên chân dài thì cô lại chụp cho anh những bức ảnh... chẳng giống ai.

Thanh Hằng ''chơi xấu'' đạo diễn Dũng ''khùng''

Trong khi đạo diễn phim "Những nụ hôn rực rỡ" nâng niu từng khuôn hình của nữ diễn viên chân dài thì cô lại chụp cho anh những bức ảnh... chẳng giống ai.

>>Thanh Hằng rực rỡ dưới nắng vàng
>>Ngắm ''những nụ hôn rực rỡ'' của Minh Hằng - Thanh Hằng
>>Dũng ''khùng'' bất ngờ trước vũ đạo của Thanh Hằng

Thanh Hằng trước ống kính Dũng "khùng"

Vừa qua, đạp diễn Dũng “khùng” cùng đoàn làm phim đã có chuyến thực tế tại Cam Ranh, Khánh Hòa để chuẩn bị công tác trường quay cho bộ phim Những nụ hôn rực rỡ sắp sửa bấm máy. Trong chuyến đi này, trước vẻ đẹp hùng vĩ của cảnh sông nước đất cảng, Dũng “khùng” đã nổi hứng làm đạo diễn kiêm tổ chức sản xuất cho series ảnh “Thanh Hằng khoe dáng cùng biển và nắng”.

Đạo diễn Dũng “khùng” “khai thật” trên blog của mình về ý đồ chụp bộ hình này như sau: “Mỗi một phim tui đều có một âm mưu, một mục đích trong nghề nghiệp. Với Những nụ hôn rực rỡ, tui muốn có một bộ phim hình ảnh đẹp khiến cho mọi người phải bị cuốn hút, hấp dẫn. Thường thì một số người cứ cho cái gì tối tối, âm u mới là nghệ thuật và các giải thưởng hình ảnh Việt Nam cũng thường trao cho những tấm ảnh đó. Tui muốn cho mọi người thấy thật ra sự tươi vui, trong sáng, rực rỡ cũng nghệ thuật không kém. Vì thế tui phải thực hiện cho bằng được bộ hình này”.

Thanh Hằng dù xưa nay vẫn quen làm dáng trước ống kính máy ảnh, nhưng trong lần đi này cũng “tung hứng” không thua kém gì đạo diễn Dũng “khùng”. Nếu Dũng “khùng” cố gắng chụp cho Thanh Hằng những bức ảnh đẹp nhất thì siêu mẫu chân dài (không biết do máy ảnh nặng quá hay Thanh Hằng cố tình) lại bấm cho đạo diễn Dũng “khùng” những kiểu hình không giống ai đến nỗi anh phải thốt lên: “Chụp người mà lấy cảnh xung quanh người làm điểm nhấn để thiên hạ khi xem ảnh toàn khen cảnh đẹp không hà (cười)”.

Cùng ngắm những hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh của Thanh Hằng và đạo diễn Dũng "khùng":

Hà Tùng Long

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm