Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng - Công Trí hội ngộ trên 'ghế nóng'

Hai vị giám khảo của cuộc thi "Siêu mẫu 2012" sẽ tiếp tục công việc "cầm cân nảy mực" trong cuộc thi tìm kiếm nhà tạo mẫu trẻ.

Thanh Hằng - Công Trí hội ngộ trên 'ghế nóng'

Hai vị giám khảo của cuộc thi "Siêu mẫu 2012" sẽ tiếp tục công việc "cầm cân nảy mực" trong cuộc thi tìm kiếm nhà tạo mẫu trẻ.

Nếu Thanh Hằng thành công ở vai trò người mẫu, có nhiều trải nghiệm trên sàn diễn, thì Công Trí được giới chuyên môn công nhận ở vị trí nhà thiết kế hàng đầu với nhiều bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng.

Nhà thiết kế và chân dài hàng đầu của làng thời trang không chỉ nhiều lần kết hợp với nhau trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn thường xuyên xuất hiện chung trong vai trò giám khảo của các cuộc thi tìm kiếm người mẫu, đặc biệt, với cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, hai gương mặt này có hai mùa tham gia chấm thi chung là 2011 và 2012.

Thời gian này, cả Công Trí và Thanh Hằng đều rất bận rộn với các hoạt động nghệ thuật của mình. Vào ngày 8/8, tại khách sạn InterContinental, quận 1, TP.HCM, bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí trong năm 2012 với tên gọi No.5 sẽ xuất hiện riêng trong đêm tiệc Zing Party 5 năm của cổng thông tin Zing.vn.

Bộ sưu tập này được kết hợp ý tưởng giữa công nghệ và nghệ thuật sáng tạo của anh lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Các người mẫu thể hiện bộ sưu tập của Công Trí gồm các người mẫu hàng đầu Việt Nam là Hoàng Thùy, Hoàng Yến, Trà My, Thanh Hoài, Vũ Mạnh Hiệp, Ngọc Tình...

Trong khi đó, Thanh Hằng rất bận rộn cho vai diễn trong phim cổ trang Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đang thực hiện những cảnh quay cuối cùng ở Cam Ranh - Khánh Hòa.

Mặc dù rất bận rộn với nhiều công việc riêng nhưng Công Trí, Thanh Hằng vẫn tranh thủ thời gian để tiếp tục sát cánh cùng nhau đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Gương mặt trẻ Her World 2012 - Nhà tạo mẫu.

Thanh Hằng và Công Trí trong vị trí giám khảo Siêu mẫu 2012.

Ngoài cặp đôi này, các thành viên giám khảo còn lại gồm có nhà thiết kế Mountain Yam - người từng đạt giải Hong Kong Fashion Designer Contest, nhiếp ảnh gia thời trang hàng đầuViệt Nam Tang Tang, Thùy Linh - Trưởng ban biên tập tạp chí Her World Việt Nam.

Tuy cuộc thi Nhà tạo mẫu chỉ vừa được khởi động, nhưng giới chuyên môn trong lĩnh vực thời trang đã có những ghi nhận, đánh giá cao về chất lượng thí sinh lẫn những thiết kế mà họ giới thiệu ở chương trình. Các vị giám khảo cũng hứa hẹn sẽ lựa chọn người chiến thắng là nhà tạo mẫu thể hiện được sự chuyên nghiệp, xuất sắc với bộ sưu tập thuyết phục người xem. 

Nhà thiết kế Công Trí (ở giữa).

 

 Thanh Hằng.

Khởi động từ đầu tháng 7, đến thời điểm này, ban tổ chức sân chơi dành cho bạn trẻ yêu thích thời trang đã chọn được 200 hồ sơ. Vòng loại sẽ kết thúc ngày 31/8. Sau đó, ban giám khảo sẽ chọn 10 tác phẩm xuất sắc để tham gia tiếp vào vòng trong. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15/11.

Cơ cấu giải thưởng gồm: giải nhất (100.000.000 đồng), giải nhì (50.000.000 đồng) và giải ba (30.000.000 đồng) cùng cơ hội làm việc cùng tạp chí Her World. Ngoài ra, bộ sưu tập xuất sắc nhất do khán giả bình chọn trên mạng xã hội sẽ nhận được phần thưởng 10.000.000 đồng.

Một số mẫu thiết kế dự thi Nhà tạo mẫu:

Trung Kiên

Theo Infonet.vn

 

 

Trung Kiên

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm