Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng diện áo vest gợi cảm dự tiệc ở Hà Nội

Siêu mẫu khiến nhiều người chú ý khi diện bộ vest hở táo bạo tại một sự kiện tổ chức ở thủ đô tối 12/1.

Những ngày đầu năm, Thanh Hằng khá đắt show. Cô thường xuyên góp mặt trong các sự kiện thời trang và giải trí lớn nhỏ. 
Trong sự kiện tổ chức tại Hà Nội tối 12/1, Thanh Hằng gây ấn tượng khi xuất hiện với bộ vest cá tính và không kém phần gợi cảm. 
Thanh Hằng cũng đảm nhận vai trò người mẫu của sự kiện. Với nhiều năm kinh nghiệm, siêu mẫu tự tin sải bước trên sàn catwalk. 
Chia sẻ với Zing.vn, Thanh Hằng tâm sự 

cô hài lòng với những gì đã làm được trong năm 2015. Người đẹp hứa hẹn năm 2016 sẽ tăng tốc trong công việc, nhưng chuyện hôn nhân thì vẫn chưa nghĩ đến.

"

Tôi đang trong giai đoạn xây dựng và mong mọi thứ ổn định. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi thường xuyên tranh cãi nhưng vẫn tràn đầy niềm vui. Cũng sẽ đến lúc tôi giới thiệu với mọi người về anh ấy

", Thanh Hằng cho biết. 
Ngoài Thanh Hằng, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều người đẹp trong làng giải trí như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, Diễm Trang và biên tập viên thời trang Thanh Trúc...
Á hậu Huyền My rạng rỡ trên hàng ghế đầu tiên cùng Diễm Trang và Hoàng Anh. Đây là lần đầu tiên Diễm Trang xuất hiện tại một event ở thủ đô sau khi kết hôn. 
Ca sĩ Thu Phương tham gia biểu diễn trong chương trình. Cô diện trang phục của NTK Hoàng Hải. 
Á hậu Thụy Vân đảm nhận vai trò MC. Ngoài công việc biên tập viên của VTV, Thụy Vân còn đắt show dẫn chương trình cho các sự kiện giải trí ở khu vực miền Bắc. 

G.A.

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm