Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng diện áo voan xuyên thấu dẫn đầu top sao đẹp

Cách mix trang phục tối giản, sang trọng, hợp vóc dáng đưa Hương Phạm, Giáng My, Diễm My,... vào danh sách mỹ nhân ăn vận tinh tế nhất tuần qua.

Tham dự một sự kiện trong tuần, Kiều Thị diện bộ cánh voan ren mỏng thu hút sự chú ý của quan khách và truyền thông. Bộ trang phục được đánh giá là phù hợp vóc dáng chuẩn và tôn hình ảnh sang trọng của người mặc. Gần đây, siêu mẫu khá chăm chỉ xuất hiện với hình tượng sexy.
Thời điểm ra mắt bộ phim Tốc độ và đường cong tại TP.HCM và Hà Nội, Diễm My 9X chọn những bộ đầm cut-out táo bạo xuất hiện trong ngày công chiếu ra mắt báo giới. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen về gu thẩm mỹ, cũng như biết cách chọn trang phục ăn nhập vóc dáng và không gian sự kiện.
Trong chương trinh Tình khúc thời gian diễn ra vào 27/12, tại TP.HCM, Lệ Quyên trở thành điểm nhấn nổi bật nhờ những bộ cánh voan ren xuyên thấu của NTK Hoàng Hải. Trang phục nữ tính, sang trọng tôn vẻ yêu kiều của giọng ca Con đường màu xanh khi cô thể hiện các ca khúc sở trường dưới ánh đèn sân khấu.
Tuần vừa qua, Hoa hậu đền Hùng Giáng My ghi điểm cộng hình ảnh nhờ trang phục dạ hội, tôn vóc dáng kiều diễm và làn da trắng ngần. Thiết kế trễ vai đồng thời ôm sát vóc dáng cho thấy hình thể chuẩn của "người đẹp không tuổi".
MC Thu Hằng cũng góp mặt trong danh sách này nhờ bộ cánh có kiểu cách hiện đại, vừa nữ tính vừa mạnh mẽ. Thiết kế tông màu trắng giúp cô nổi bật khi đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm thi Hoa khôi áo dài.
Á hậu thể thao Hương Phạm ghi điểm cộng hình ảnh thời trang nhờ bộ đầm tối giản, có điểm nhấn cá tính ở cổ áo. Phụ kiện mix kèm cũng rất hòa hợp với hình ảnh quyến rũ và tinh tế của người mặc. 
Hoa hậu Thùy Lâm chọn phong cách thanh lịch, nền nã khi dự sự kiện cuối tuần - ngày 28/12. Bộ jumpsuit tông màu trắng được khen ngợi và phù hợp với hình ảnh nữ tính, gợi cảm vừa đủ mà bà mẹ hai con hướng đến.

Min An (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm