Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng diện sọc kẻ nổi bật ở sân bay Nội Bài

Host của chương trình ''Vietnam's Next Top Model 2013'' diện trang phục thanh lịch, hiện đại, cô nổi bật một góc sân bay Nội Bài vào chiều 18/8.

Chiều ngày 18/8, dàn giám khảo Vietnam's Next Top Model 2013 đã có mặt tại Hà Nội để bắt đầu cho buổi casting diễn ra vào ngày mai. Bộ tam quyền lực gồm Thanh Hằng, NTK Đỗ Mạnh Cường, chuyên viên trang điểm Nam Trung cùng giám khảo khách mời Adam Williams đã có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 4h chiều nay. Thanh Hằng diện trang phục tông màu trắng cá tính, chân váy sọc trắng đen hợp mốt. Các nam giám khảo chọn trang phục đơn giản nhưng cũng không kém phần nổi bật.

Từ vòng loại tại TP.HCM cho đến hôm nay, phong cách thời trang của Thanh Hằng luôn nhận được lời khen từ truyền thông và người hâm mộ. Giám khảo Nam Trung khá tươi tắn và vui vẻ, dường như những lùm xùm quanh việc bị tố sỉ nhục thí sinh, chuyên gia trang điểm vẫn rất bình tâm và rạng rỡ. Dù phải nhập viện 2 ngày nhưng giám khảo Đỗ Mạnh Cường vẫn rất tươi tắn và linh hoạt như chưa có chuyện gì xảy ra.

Bộ tam giám khảo đã sẵn sàng cho những ngày làm việc cật lực tìm kiếm những gương mặt nổi bật bước vào ngôi nhà chung. Hiện tại, các thí sinh niềm Nam đã trải qua vòng chụp ảnh. Sau khi niềm Bắc chọn được những gương mặt ấn tượng, các thí sinh sẽ tập hợp tại miền Nam để tiến vào Ngôi nhà chung, bắt đầu cho một cuộc tranh đầy cam go.

Thanh Hằng, Nam Trung đến sân bay Nội Bài lúc 4h chiều nay.
Thanh Hằng chọn phong cách thời trang thanh lịch, tông màu trắng đơn giản, tinh tế.
Thanh Hằng nhận được nhiều lời khen về gu thời trang sành điệu và hợp mốt. Sau sự việc bị tố sỉ nhục thí sinh, nam giám khảo Nam Trung vẫn rất rạng rỡ, dường như sự cố không làm ảnh hưởng đến tâm lý của chuyên gia trang điểm.
Thanh Hằng nhí nhảnh tạo dáng ở sân bay, cô khoe bộ cánh năng động.
Người đẹp nổi bật ở một góc sân bay Nội Bài.
Đỗ Mạnh Cường trong trang phục tông đen tuyền, nam giám khảo đeo một chiếc kính hợp thời trang.
Adam Williams có mặt trước bộ tam quyền lực.
Chuyên gia catwalk được nhiều người hâm mộ đón tiếp.
Anh vui vẻ khi được người hâm mộ yêu cầu chụp hình làm kỷ niệm.
Nam giám khảo diện trang phục jeans, thun khỏe khoắn.

Min An

Theo Tri Thức

Bạn có thể quan tâm