Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng, Đông Nhi góp mặt tại sự kiện ‘nhảy’ Bungee bản công nghệ

“The 8Finity Show” là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình ra mắt Galaxy S8 tại Việt Nam, tập hợp nhiều gương mặt sao Việt đình đám, sân khấu ứng dụng công nghệ cao.

Bằng Kiều, Thu Minh, Đông Nhi, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ cùng đứng chung sân khấu để mang đến những màn trình diễn ấn tượng. Khán giả còn được thưởng thức các tiết mục đặc sắc dưới nước từ các nghệ nhân. Chương trình được dàn dựng bởi Touliver và tổng đạo diễn Hồ Hoài Anh.

Samsung anh 1
Thanh Hằng sẽ xuất hiện cùng các nghệ sĩ tên tuổi khác trong “The 8Finity Show”.

Bên cạnh các bản hit đóng đinh tên tuổi thần tượng, dàn sao Việt sẽ cùng tham gia những trải nghiệm công nghệ thế hệ tối tân. Trong công viên giải trí thực tế ảo, du khách có thể lướt sóng đại dương, chèo thuyền Kayak. Bạn cũng có thể trải nghiệm những thú chơi đắt đỏ trên thế giới như nhảy Bungee mạo hiểm phiên bản công nghệ hay livestream trên khinh khí cầu.

Samsung anh 2
Khán giả có thể trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm nổi tiếng trên thế giới.

Khuôn viên được trang hoàng với mái vòm 360 độ, thành phố 3D lớn nhất Việt Nam… Nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt Galaxy S8/S8+, tín đồ công nghệ có thể chiêm ngưỡng những màn hình khổng lồ sắc nét được sắp đặt có chủ ý nhằm mô phỏng cảm giác không giới hạn.

Samsung anh 3
Những trải nghiệm “hiếm có” sẽ xuất hiện tại sự kiện lần này.

Bạn cũng có thể tự mình trải nghiệm thiết kế màn hình vô cực hoặc những ứng dụng công nghệ cao trên bộ đôi mới ra mắt của Samsung như: trợ lý ảo Bixby, bảo mật mống mắt, nhận diện khuôn mặt…

Samsung anh 4

 Đại tiệc công nghệ và âm nhạc vô cực “The 8Finity Show” chào đón sự xuất hiện của bộ đôi Galaxy S8/S8+ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 22/4 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Để tham gia chương trình, độc giả có thể đăng ký nhận qua website của chương trình tại địa chỉ: S8event.vn.



Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm