Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng được vào hội đồng người mẫu Việt

Người đẹp sở hữu đôi chân 1m2 sẽ tham gia Ban chấp hành của Hội người mẫu Việt Nam cùng Hạ Vy, Phương Mai, Ngọc Tình...

Thanh Hằng được vào hội đồng người mẫu Việt

Người đẹp sở hữu đôi chân 1m2 sẽ tham gia Ban chấp hành của Hội người mẫu Việt Nam cùng Hạ Vy, Phương Mai, Ngọc Tình...

Thanh Hằng cùng các người mẫu đàn em tham gia Đại hội Người mẫu tổ chức tại TP. HCM ngày 14/7 vừa rồi.

Ngày 14/7 vừa rồi, Đại hội người mẫu lần II đã được tổ chức tại TP. HCM với sự tham gia của hơn 100 gương mặt nổi tiếng trong làng người mẫu cũng như các NTK thời trang, chuyên gia trang điểm, báo chí... và đại diện của các ban ngành liên quan. Trong đại hội cũng tổ chức bầu chọn Ban chấp hành của nhiệm kỳ 2013-2018. Ông Nguyễn Quang Minh – Tổng giám đốc công ty Cát Tiên Sa đã trúng cử vị trí Chủ tịch Hội người mẫu Việt Nam nhiệm kỳ mới này.

Trong số 23 thành viên ban chấp hành hội, người ta có thể thấy sự hiện diện của nhiều người mẫu nổi tiếng như Thanh Hằng, Hạ Vy hay Phương Mai, Ngọc Tình... Ngoài ra, giám đốc của các công ty đào tạo người mẫu uy tín như bà Thúy Nga (Elite), Quang Tú (New Talent), Thanh Long (PL)... cũng có mặt trong danh sách này cùng các NTK Việt Hùng, Công Trí...

Người đẹp Thanh Hằng cũng tham gia ban thường vụ của hội người mẫu Việt với nhiệm vụ phụ trách hội viên khu vực phía Nam.

Thanh Hằng là một trong những người mẫu thành công nhất nhì làng chân dài Việt tính tới thời điểm này. Năm 2002, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh và 3 năm sau, được đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Cô từng nhiều năm giành giải Người mẫu xuất sắc và gây ấn tượng với khán giả mộ điệu thời trang bởi phong cách trẻ trung, lịch lãm cũng như những bước đi cá tính trên sàn catwalk.

Bên cạnh công việc người mẫu, Thanh Hằng còn là diễn viên điện ảnh và người đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Hạ Vy cũng đưa các đàn em từ Hà Nội vào TP.HCM tham gia đại hội người mẫu.

Ngọc Quyên chăm chú nghe các chia sẻ, bàn bạc của bạn bè đồng nghiệp xuyên suốt đại hội.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm