Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng mặc ren sexy, Đinh Ngọc Diệp rườm rà trên thảm đỏ

Hai người đẹp xuất hiện trong buổi bế mạc sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, diễn ra vào tối 6/12, tại TP.HCM.

Đêm gala bế mạc và tổng kết tuần lễ thời trang Việt Nam vừa diễn ra tại TP.HCM vào tối 6/12. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Nhiều sao Việt đã góp mặt ủng hộ các NTK thân thiết. Trên thảm đỏ sự kiện, siêu mẫu Thanh Hằng diện bộ váy dạ hội tông trắng nền nã. Kiểu đầm một bên vai khá phù hợp vóc dáng, điểm nhấn voan ren, chất liệu đính hạt tinh tế. Đi kèm trang phục hợp mốt, cô mang giày cao gót màu nude. Cô là nàng thơ của NTK Nguyễn Công Trí ở sự kiện lần này.
Cùng chọn gam trắng trong trẻo song bộ váy của Đinh Ngọc Diệp lại khá rườm rà với bộ cánh có bông hồng to trên thân áo. Có thể do vóc dáng của nữ diễn viên khá nhỏ bé so với các người mẫu cao kều nên chưa làm bật lên được vẻ quyến rũ, nổi bật của thiết kế trong BST mới của Hoàng Minh Hà. Cô đi để ủng hộ NTK từng lên ngôi quán quân Project Runway mùa đầu tiên và vừa được kết nạp vào Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á.
Ca sĩ Đoan Trang ăn vận táo bạo với mốt áo hai dây, kết hợp cùng chân váy khi đến dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.
Xuân Lan diện bộ váy sequin ánh đỏ lộng lẫy xuất hiện kiêu sa trên thảm đỏ.
Thảo Trang tự tin sánh bước cùng bạn trai Tây dù chiều cao chênh lệch khá nhiều, song cô có cách riêng để làm nổi bật mình tại sự kiện. Nữ ca sĩ cũng là người mở màn chương trình với ca khúc Fashionista.
Sau sự cố trang phục tại Liên hoan phim tổ chức ở Hà Nội, Giáng My ăn diện kín đáo hơn, lần này, cô chọn bộ áo dài nữ tính, tông đen huyền bí.
Hoa hậu Trúc Diễm diện thiết kế của Adrian Anh Tuấn nổi bật trên thảm đỏ sự kiện.
Trương Thị May kiêu sa trong mẫu đầm dạ hội của NTK Chung Thanh Phong.
Trương Ngọc Ánh và người tình điện ảnh diện đồng điệu khi xuất tại Tuần lễ thời trang.
Trang phục xuyên thấu giúp Hà Kiêu Anh phát huy lợi thế ngoại hình.
Minh Triệu và Như Vân diện trang phục ngắn mỏng, đính chi tiết tỉ mỉ trên thân áo của NTK Lê Thanh Hoà.
Người mẫu Kiều Ngân ăn vận đơn giản khi đến ủng hộ các NTK Việt.

Min An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm