Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng mắng thí sinh Next Top Model catwalk như đi chợ

Bị tụt lại so với bạn đồng hành ở phần thi catwalk trên cầu, thí sinh Chà Mi buộc phải luyện tập riêng với siêu mẫu Thanh Hằng. Đồng thời, cô cũng nhận được những nhận xét thẳng thắn và chân thành từ nữ giám khảo.

Ngay sau khi hội tụ tại ngôi nhà chung, các thí sinh đã đến với bài học catwalk cơ bản với sự hướng dẫn của siêu mẫu Thanh Hằng và chuyên gia đào tạo catwalk người Úc - Adam Williams.

Sau phần ổn định tại ngôi nhà chung, các thí sinh bước vào thử thách đầu tiên có tên gọi là trình diễn catwalk trên một cây cầu nằm ngay trung tâm quận 1 TP.HCM. Tại phần thi này, giám khảo Thanh Hằng sẽ trực tiếp hướng dẫn 10 thí sinh nữ, và Adam đảm nhận chỉ dạy cho các thí sinh nam.
Trước khi bước vào phần diễn tập, Thanh Hằng tuyền đạt lại những kiến thức cũng như kinh nghiệm của cô khi bước lên sàn diễn thời trang. Hầu hết các thí sinh đều rất tập trung, lắng nghe, lĩnh hội những kinh nghiệm quý báu từ giám khảo đàn chị.
Adam cũng thể hiện vai trò của mình bằng cách trình diễn một số bước đi căn bản cần thiết khi người mẫu bước lên đường băng.
Mặt bằng thí sinh năm nay được cho là đồng đều khi nhiều bạn nữ thể hiện khá tốt phần diễn tập của mình. Riêng thí sinh bán hoa từng gây ấn tượng ở tập 1 - Chà Mi bị liệt vào danh sách cần được huấn luyệt đặc biệt do cô gái này thiếu sự tự tin và chưa áp dụng đúng những bài giảng từ giám khảo Thanh Hằng. Cô đã không điều khiển được đôi chân của mình và bước đi chệch choạc.
Với thí sinh bị cho là yếu nhất nhóm, Thanh Hằng tỏ ra rất kiên trì trong việc chỉ dẫn riêng cho Chà Mi.
Vốn là người cầu toàn và khá khắt khe, Thanh Hằng buộc phải căn dặn thí sinh Chà Mi rất nhiều về tầm quan trọng của việc đi catwalk. ''Em đi giống như đi chợ. Nếu em không vượt qua được thử thách này, em không thể tồn tại được với nghề''- nữ giám khảo nhận xét thẳng.
Kế đó, cô chỉnh lại từ cách tạo dáng đi, hông mềm dẻo, vai thẳng và khuôn mặt ngang tầm với hướng đi. Thí sinh Chà Mi khá căng thẳng, do là một sinh viên Đại học Sư phạm và sinh ra ở quê, đây là lần đầu tiên cô bước đi catwalk và cũng hiếm khi phải đi giày cao gót.
Đáp lại sự tận tình từ siêu mẫu Thanh Hằng, Chà Mi thể hiện hết sức mình, cô bắt đầu có những thể hiện tiến bộ.
Trước màn tập rất vất vả của thí sinh Chà Mi, giám khảo Adam tỏ ra thông cảm và anh buộc phải đến gần thí sinh này, có lời động viên để Chà Mi cố gắng nỗ lực hơn nữa.
Khác với hình ảnh vui nhộn, hài hước thường thấy, Adam còn là người rất tình cảm và luôn tỏ ra tận tình với từng thí sinh.
Sau màn diễn tập của các cô gái là phần luyện tập của 8 chàng trai.
Adam thể hiện vai trò là người hướng dẫn cá thí sinh nam. Điều khiến BGK hài lòng là các chàng trai đều lĩnh hội khá nhanh những gì mà Adam truyền đạt, nhóm thí sinh nam không có ai rơi lại phía sau.
Cuối buổi tập, Thanh Hằng và Adam trực tiếp nhìn lại thành quả của các người mẫu tương lai sau một buổi chiều luyện tập vất vả.
Thang Hằng và Adam diện trang phục năng động khỏe khoắn. Riêng Adam vẫn luôn nổi trội với những sắc màu mà anh ưa thích.
Adam liên tiếp thể hiện sự hài hước với giám khảo Thanh Hằng.
Đôi khi lại là những khoảnh khắc lạnh lùng. Lần đầu ngồi ghế nóng Vietnam's Next Top Model, Thanh Hằng dần chứng tỏ bản lĩnh và sự tiến bộ từng ngày.

Min An Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm