Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng - 'nữ hoàng đụng hàng' với sao quốc tế

Thường chọn những bộ trang phục hàng hiệu có giá lên tới vài ngàn USD, người đẹp sở hữu đôi chân dài 1,12m chắc chắn là người giữ kỷ lục đụng hàng với sao quốc tế nhiều nhất Việt Nam.

Thanh Hằng - 'nữ hoàng đụng hàng' với sao quốc tế

Thường chọn những bộ trang phục hàng hiệu có giá lên tới vài ngàn USD, người đẹp sở hữu đôi chân dài 1,12m chắc chắn là người giữ kỷ lục đụng hàng với sao quốc tế nhiều nhất Việt Nam.

Thanh Hằng vốn nổi tiếng là chịu chơi về phương diện thời trang. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ đồ sành điệu của những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Đó chính là lý do chân dài này thường xuyên có tên trong danh sách sao mặc đẹp hoặc nữ hoàng thời trang... Tuy nhiên, chính bởi sự chịu chơi này, Thanh Hằng lại thường xuyên đụng hàng cùng các minh tinh thế giới.

Chiếc váy băng quấn cô diện trong một sự kiện tổ chức tại TP.HCM tối ngày 29/10 là một ví dụ. Đây là một sản phẩm nằm trong BST xuân - hè 2012 của Herve Leger và có giá lên tới 3.500 USD. Trong đêm nhạc We will always love you tưởng nhớ diva Whitney Houston, Miêu nữ Halle Berry từng diện chiếc váy tương tự và đã nhận được vô số lời khen vì cách ăn vận trang nhã, lịch thiệp.

Diện bộ đầm băng quấn màu đen trang nhã, Thanh Hằng quyến rũ và nổi bật không thua kém Halle Berry. 

Trước đó, trong đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 mà Thanh Hằng được mời làm giám khảo, cô diện một chiếc váy hở lưng có kiểu dáng tương đồng với váy yếm truyền thống Việt Nam nhưng hóa ra đó lại là sản phẩm hàng hiệu rất nổi tiếng. 

Trên website của thương hiệu này, chiếc váy color-block nổi bật được bán với giá 6.800 USD. Điều quan trọng hơn là trước Thanh Hằng, ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới là Jennifer Lopez, nữ diễn viên Rosario Dawson và ngôi sao nổi tiếng của Bollywood là Chitrangada Singh... cũng từng diện bộ đầm tương tự khi tham dự các sự kiện văn hóa - giải trí quan trọng.

Giống Thanh Hằng, nhiều ngôi sao tên tuổi của làng giải trí thế giới như Jennifer Lopez, Rosario Dawson và Chitrangada Singh... cũng là fan cuồng của chiếc váy color-block hở vai.

Nữ diễn viên Mỹ nhân kế dường như rất chuộng các mẫu thiết kế cá tính, mạnh mẽ. Có lẽ đó chính là lý do cô thường xuyên mặc trùng đồ với các ngôi sao nổi tiếng. Sau chiếc váy yếm color-block, Thanh Hằng lại đụng hàng bộ jumpsuit đa sắc được chào bán với giá 2.480 USD. Không chỉ các ngôi sao Âu - Mỹ như mỹ nhân Step Up 3D Sharni Vinson hay siêu mẫu 82 tuổi China Machado mà ngay cả em út của nhóm SNSD Seo Hyun cũng háo hức diện bộ đồ này.

Tuy nhiên, nếu Thanh Hằng và Sharni Vinson chọn cách mặc bộ jumpsuit này một mình để khéo léo khoe vòng một gợi cảm, căng đầy thì Seo Hyun và China Machado lại kết hợp cùng blazer màu cam. Cách phối đồ này khiến hai ngôi sao thuộc hai thế hệ vừa kín đáo mà vẫn quyến rũ và thanh lịch.

Bộ jumpsuit đa sắc này có rất nhiều cách phối hợp độc đáo khác nhau. Thanh Hằng đụng hàng từ trang phục tới ý tưởng với mỹ nhân Sharni Vinson, trong khi Seo Hyun lại thích kín đáo giống siêu mẫu già China Machado.

Không lâu sau đó, vẫn trung thành với thương hiệu mình yêu thích, cô lại "đụng hàng" khi mặc chân váy da báo với đường xẻ khá táo bạo cùng áo lụa xanh tham dự một bữa tiệc ấm cúng ở Sài Gòn.

Bộ đồ này khá "chát" với phần chân váy da báo giá 1.240 USD còn áo lụa được bán ở mức 1.280 USD. Người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ là Cao Viên Viên và nữ diễn viên Piper Perabo cũng từng diện bộ đồ này đi dự tiệc.

Thanh Hằng lại có màn đụng hàng xuyên lục địa cùng Cao Viên Viên và Piper Perabo.

Không dừng ở đó, trong một bữa tiệc với chủ đề màu xanh được tổ chức tại TP.HCM cách đây không lâu, người đẹp sở hữu đôi chân dài 1,12m lại một lần nữa đụng hàng khi chọn chiếc váy quây xẻ vạt. Chiếc đầm da báo khéo léo tôn vinh đôi chân thon dài và vòng ngực căng tròn, quyến rũ của Thanh Hằng. 

Thế nhưng chiếc váy trị giá 5.700 USD nằm trong BST xuân - hè 2012 của một thương hiệu thời trang nổi tiếng từng được diễn viên Tùy Đường của Trung Quốc và cả người đẹp Genesis Rodriguez lựa chọn khi đi dự tiệc cách đây không lâu.

Trong khi người đẹp Genesis Rodriguez khéo léo chọn đôi sandal màu xanh chỉ có một quai mảnh để khoe hình xăm ở mu bàn chân thì Thanh Hằng và Tùy Đường đụng từ... váy đến guốc. Đôi guốc dây này có giá khoảng 895 USD.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm