Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng phủ ngập hàng hiệu, mặc phá cách tại The Face

Không chỉ gây ấn tượng bằng chuyên môn, Thanh Hằng còn khiến khán giả phải bàn tán vì mang đến The Face bữa tiệc thời trang màu sắc, phá cách đầy thú vị.

Thanh Hang mac hang hieu o The Face anh 1
Siêu mẫu Thanh Hằng được nhắc đến là biểu tượng của làng thời trang đương đại. Phong cách ăn mặc của cô tại The Face năm nay toát lên sự sang trọng, phá cách với những thiết kế đắt giá đến từ thương hiệu lớn như Dolce & Gabbana, Dior, Versace,… Ngoài ra, cô còn chuộng trang phục của các nhà thiết kế trong nước như Valenciani, Tăng Thành Công, Lê Thanh Hòa…
Thanh Hang mac hang hieu o The Face anh 2
Trong vòng loại trừ đầu tiên, HLV diện đầm trắng thanh lịch cách điệu cầu vai, kết hợp cùng giày cao gót trắng. Có thể thấy, khoản đầu tư trang sức đi kèm của Thanh Hằng không hề nhỏ. Mỗi outfit, nữ siêu mẫu luôn "dát" lên người hoa tai, vòng cổ hay đồng hồ kim cương lấp lánh, tôn giá trị.
Thanh Hang mac hang hieu o The Face anh 3
Là người đi đầu xu hướng thời trang, Thanh Hằng không thể bỏ lỡ các kiểu mũ "hot trend" như bacler boy, mũ beret thịnh hành ở mùa thu đông. Trong tập 3, siêu mẫu diện mẫu áo thun, thắt lưng sành điệu của Fendi. Để tạo điểm nhấn cho phong cách, cô trưng dụng mũ da ton-sur-ton cùng bốt đen được mix&match một cách hài hòa. 

Thanh Hang mac hang hieu o The Face anh 4
Kiểu tóc tết chiến binh "không đụng hàng" trở thành điểm nhấn trên set đồ đen trắng của Thanh Hằng. Ở đây, cô khéo léo tạo nên sự tương phản khi chọn mái tóc cá tính đối lập với tinh thần nhẹ nhàng, nữ tính của bộ cánh bèo nhún chấm bi, phom dáng lạ mắt. 
Thanh Hang mac hang hieu o The Face anh 5
Những mẫu váy áo, lối trang điểm và làm tóc cá tính, hiện đại, thanh lịch hay sang trọng đều được Thanh Hằng chọn để góp mặt trong các tập phát sóng của The Face. Với bộ jumpsuit hồng có điểm nhấn nơ trước ngực, siêu mẫu lăng xê phụ kiện ánh kim để thêm ấn tượng. 
Thanh Hang mac hang hieu o The Face anh 6
Thanh Hằng chọn kiểu tóc búi cao khoe đôi hoa tai tua rua bắt mắt. Sự kết hợp màu ánh kim từ phụ kiện đến đầm lệch vai đã cho thấy nữ siêu mẫu luôn đề cao tính hài hòa trên trang phục. Công thức này được người đẹp 8X nhiều lần áp dụng, có khi là all-black hoặc all-white.
Thanh Hang mac hang hieu o The Face anh 7
Đây cũng là outfit đáng chú ý của Thanh Hằng tại The Face. Từ thiết kế công phu trong khâu đính kết đến phụ kiện đắt đỏ, nữ siêu mẫu một lần nữa tạo nên sự khác biệt, cuốn hút cho bản thân.
Thanh Hang mac hang hieu o The Face anh 8
Thanh Hằng "nghiện" dùng mũ cói. Món đồ đậm chất mùa hè được nữ siêu mẫu yêu thích từ street style tới trang phục tham gia sự kiện. Trong tập ghi hình ở Long Hải, chân dài 1,12 m lăng xê mũ gói gaucho (thẳng và cứng, chóp có hình trụ như chiếc cốc) cùng bộ váy hoa xinh đẹp, đúng tinh thần đi biển. 
Thanh Hang mac hang hieu o The Face anh 9
Phong cách hoàng gia Anh trong thiết kế của Versace giúp Thanh Hằng ghi điểm với tín đồ thời trang. Một lần nữa, cô chứng minh ngoài cách "chơi" hàng hiệu, việc mix&match các món phụ kiện sao cho hài hòa, sáng tạo cũng là một bài toán khó, quyết định hình ảnh của bạn có tạo nên sức hút hay không. 

Thanh Hằng, Hà Tăng và loạt mỹ nhân Việt diện đồ cá tính, mạnh mẽ

Hai người đẹp đều lựa chọn phom dáng quần lưng cao, phối với vest hay áo thun đơn giản trong những bức ảnh street style.

The Face 2018: Thanh Hằng có đáng bị 'ném đá' dữ dội?

Mở đầu bằng phát ngôn gây tranh cãi của Hoàng Yến về Minh Hằng, The Face đang tiếp diễn đầy kịch tính với mâu thuẫn giữa Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến.

Nhật Lam

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm