Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng tận tình chỉ dạy Chà Mi trước chung kết

Trong buổi tổng duyệt chung kết "'Vietnam's Next Top Model'' chiều 21/12, Thanh Hằng hướng dẫn riêng học trò phần catwalk trên sân khấu hình tam giác.

Buổi tổng duyệt đêm chung kết chương trình Vietnam's Next Top Model diễn ra vào chiều ngày 21/12. 18 thí sinh của mùa 4 đã có mặt đông đủ để được huấn luyện về catwalk và ráp đội hình trên sân khấu diễn tập. Chà Mi là thí sinh khá chăm chỉ, khi cả nhóm thí sinh mùa 4 nghỉ giải lao, Chà Mi vẫn nán lại sàn tập để tự luyện thêm về catwalk.
Thấy được sự luyện tập chăm chỉ của học trò, Thanh Hằng sau khi quan sát Chà Mi luyện tập rồi tiến về phía cô gái đưa ra những góp ý cho thí sinh.
Có thể nhận thấy, ngay từ đầu mùa giải, Chà Mi đã không có lợi thế trình diễn catwalk, cô bị thụt lùi phía sau ngay trong thử thách đầu tiên - catwalk trên cầu. Tuy nhiên, bằng việc nỗ lực rèn luyện, Chà Mi có sự tiến bộ rõ rệt trong nhiều phần thi. Trong buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Singapore, Chà Mi đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi được chọn là gương mặt mở màn BST của NTK đến từ Pháp. Trên sàn diễn quốc tế, Chà Mi khá tự tin và nổi bật giữa dàn người mẫu châu Á chuyên nghiệp.
Dù đã có nhiều tiến bộ, nhưng Chà Mi vẫn là thí sinh chăm chỉ nhất mùa 4. Trong buổi chiều tổng duyệt hôm qua, trong khi các thí sinh khác nghỉ giải lao ''cô gái bán hoa'' vẫn nán lại sàn tập.
Thanh Hằng là giữ vai trò la người quan sát và góp ý phần luyện tập của 18 thí sinh. Siêu mẫu cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến học trò Chà Mi khi thấy cô gái một mình tập luyện.
Chà Mi chăm chỉ luyện từng bước đi, cách đánh tay và tạo dáng tại điểm dừng.
Trái với Chà Mi, Mâu Thanh Thủy rất tự tin ở các sàn diễn catwalk, cô đứng trên một tấm ván mỏng và tạo dáng điêu luyện. Phong cách trình diễn tự tin, cá tính của Mâu Thủy khiến nhiều bạn cùng cuộc chơi ngưỡng mộ.
Trong giờ giải lao, nữ người mẫu rất hòa đồng và vui vẻ với mọi người.
Thanh Hằng sẽ có màn xuất hiện ấn tượng, cô tập luyện cho phần xuất hiện của mình thật hoàn hảo.
Miss J là người đảm nhận huấn luyện các thí sinh catwalk trong đêm chung kết, anh rất nhiệt tình và tận tâm hướng dẫn các người mẫu trẻ của Vietnam's Next Top Model. Trong buổi tập luyện thứ 2, Miss J rất ấn tượng với Văn Kiên, anh cho biết, thí sinh này rất thông minh và nhanh nhạy. Anh thích những thể hiện của Văn Kiên bởi, mỗi bước đi của ''hot boy giỏi Toán'' như được tính toán rất kỹ bằng những con số.
NTK Châu Chấn Hưng và NTK Hoàng Minh Hà đảm nhận phần trang phục trình diễn cho 18 thí sinh mùa 4 và các người mẫu của những mùa trước.
Miss J cùng ê-kíp đến từ Singapore quan sát các thí sinh luyện tập.
Vốn là người vui tính và hòa đồng nhưng trong công việc Thanh Hằng rất nghiêm khắc, trên ghế ngồi, cô tập trung quan sát những tiến bộ của 18 học trò.
Mâu Thủy trong giờ giải lao.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ góp mặt với vai trò ca sĩ khách mời.
Bà mẹ một con sành điệu nhất showbiz sẽ có màn xuất hiện ấn tượng cạnh 18 thí sinh mùa 4.

Min An Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm