Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng thử thách mẫu trẻ catwalk và tạo dáng dưới mưa

Với bài học mới, CEO BeU Academy hy vọng học viên có thể làm việc trong mọi tình huống và thể hiện rõ nét tinh thần “bứt phá mọi giới hạn” khi trình diễn.

Sau thử thách catwalk thực tế ảo với việc trình diễn ở nhiều không gian khác nhau, Thanh Hằng tiếp tục kiểm tra khả năng tạo dáng trước ống kính của 10 học viên xuất sắc tại BeU Academy. Chia sẻ về ý tưởng của đề bài này, cô cho hay: “Kỹ năng tạo dáng trước ống kính giúp học viên khám phá cá tính riêng và tự tin thể hiện những điểm mạnh của bản thân cũng như cách tương tác, làm việc với nhiếp ảnh gia. Cơn mưa nhân tạo chắc chắn sẽ gây không ít khó khăn cho các người mẫu còn non kinh nghiệm nhưng sẽ là bài học bổ ích để các em rèn luyện và khám phá giới hạn mới của mình”.

Thanh Hang huan luyen mau tre anh 1
Thanh Hằng trình diễn mẫu cho các học trò.

Bắt đầu buổi huấn luyện, Thanh Hằng xuất hiện trong trang phục body suit phối metallic mạnh mẽ, trực tiếp biểu diễn những bước catwalk và taọ dáng dưới mưa. Không hổ danh là siêu mẫu hàng đầu, những bước đi chuyên nghiệp, cách tạo dáng cuốn hút kèm theo hiệu ứng từ cơn mưa tuyệt đẹp khiến các học viên không khỏi trầm trồ.

Thanh Hang huan luyen mau tre anh 2
Học viên tạo dáng dưới mưa với phụ kiện công nghệ sang trọng.

Bước vào thử thách, các học viên BeU Academy không tránh khỏi cảm giác hồi hộp và lo lắng. Trong những khoảnh khắc ngắn, họ phải thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp của trang phục, phụ kiện, đồng thời không làm ảnh hưởng đến mạch di chuyển của bạn diễn khác và tổng thể chương trình.

Thanh Hằng khuyên học viên chú trọng tìm mối liên kết giữa người mẫu và phụ kiện đi kèm. Nhờ vậy, tuy có một chút lúng túng ban đầu nhưng sau đó, người mẫu trẻ đã nhanh chóng lấy lại được phong độ của mình.

Bạn Huy Quang cho biết: “Nhìn thấy cơn mưa, tôi vừa thích thú, vừa lo lắng. Thích thú vì đây là lần đầu tiên tôi được tham gia một buổi chụp hình công phu nhưng lo lắng vì chưa bao giờ trải nghiệm thử thách tương tự. Tuy nhiên, với sự hướng dẫn của chị Thanh Hằng và những điều đã được học, tôi biến lo lắng thành động lực để không bỏ lỡ cơ hội chứng minh bản thân và thậm chí ngạc nhiên với những gì mình vừa làm được”.

Thanh Hang huan luyen mau tre anh 3
Thanh Hằng nhận xét các phần trình diễn với hình ảnh sắc nét ghi lại được bằng Samsung Galaxy S7 edge.

Mỗi sải chân, động tác của học viên đều được Thanh Hằng ghi lại bằng camera lấy nét cực nhanh và chính xác ngay cả trong điều kiện thiếu sáng trên chiếc điện thoại của mình. Nhờ vậy, cô kịp thời đưa ra những nhận xét, góp ý chi tiết về góc mặt, cách biểu cảm ánh mắt, hình thể…, giúp các người mẫu trẻ rút kinh nghiệm và hoàn thiện kỹ năng tạo dáng.

Khép lại buổi học đặc biệt, Thanh Hằng chia sẻ: “Tuy không dễ dàng nhưng những thử thách như vậy mới đem đến cho học viên cái nhìn rõ ràng về bản thân họ, bởi có những khả năng nếu không được khơi nguồn thì không có cơ hội bộc lộ. Tôi tin rằng nỗ lực bứt phá giới hạn ngày hôm nay sẽ tiếp thêm tự tin để những người mẫu trẻ vững bước trên con đường sự nghiệp của mình”.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm