Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành hot girl vì cover Gangnam Style kiểu acoustic

Cô bạn Steph Micayle đến từ Singapore với giọng ca điêu luyện cùng cây đàn guitar và khuôn mặt dễ thương đang là một hiện tượng của cộng đồng mạng.

Thành hot girl vì cover Gangnam Style kiểu acoustic

Cô bạn Steph Micayle đến từ Singapore với giọng ca điêu luyện cùng cây đàn guitar và khuôn mặt dễ thương đang là một hiện tượng của cộng đồng mạng.

Vừa mới đăng lên mạng xã hội ngày 9/10, ngay lập tức bản cover Gangnam Style theo phong cách acoustic của Steph Micayle được hàng trăm ngàn người biết đến.

Mới chỉ 2 tuần clip này đạt tới gần 650.000 lượt xem, hơn 9.000 người thích trên Youtube. Trang cá nhân của Steph Micayle sau khi đăng tải clip lên cũng nhận được 900 lượt chia sẻ với số like (thích) "khủng".

Chân dung cô bạn nổi tiếng nhờ Gangnam style kiểu acoustic và sự hâm mộ của các "fan".

Micayle có chất giọng rất điêu luyện, cô bạn này đã từng hát lại rất nhiều bài và được sự hưởng ứng và cổ vũ từ cộng đồng mạng. Dưới nền nhạc dance, Gangnam style được Micayle chuyển thể thành một bản acoustic nhẹ nhàng dễ nghe nhưng không kém phần vui nhộn.

Micayle chia sẻ rằng cô đã rất vất vả để học phát âm tiếng Hàn, nhưng do quá thích bài hát này nên vẫn quyết tâm. Ngoài đời cô gái này cũng là một nữ sinh cá tính với các sở thích cover các bài hát nổi tiếng, chụp ảnh tự sướng và ... chơi game.

Xem clip của cô gái trẻ.

Hiện tại Micayle đang là một hiện tượng nóng sốt trên các diễn đàn không chỉ ở Singapore mà còn ở Trung Quốc và một số nước khác. Những sinh viên có mặt, người lấy điện thoại quay phim, chụp ảnh, kẻ chạy lên sân khấu nhảy cùng, do quá đông sinh viên nhảy nhót khiến khán đài bị sập vì chịu không nổi sức bật cuồng nhiệt của giới trẻ

Trong khi đó, tại Trung Quốc, sáng 28/10 trong chương trình khai mạc tuần văn hóa quốc tế lần thứ 9 của đại học Bắc Kinh, các sinh viên nước này và lưu học sinh nước ngoài đang học tập tại trường này nhảy điệu Gangnam style cuồng nhiệt đến mức sập sân khấu.

 
 Sinh viên nhảy sập sân khấu.

Trong các tiết mục văn nghệ tham gia chương trình khai mạc tuần văn hóa, màn nhảy điệu Gangnam style của nhóm lưu học sinh đến từ Hàn Quốc trở thành tâm điểm chú ý của những người có mặt. Một sinh viên Hàn Quốc đeo kính đen bắt chước điệu Gangnam style khiến sân khấu ngoài trời trở nên náo nhiệt.

Những sinh viên có mặt, người lấy điện thoại quay phim, chụp ảnh, kẻ chạy lên sân khấu nhảy cùng, do quá đông sinh viên nhảy nhót khiến khán đài bị sập vì chịu không nổi sức bật cuồng nhiệt của giới trẻ đại học Bắc Kinh.

Theo TTVN,Giáo Dục Việt Nam

Theo TTVN,Giáo Dục Việt Nam

Bạn có thể quan tâm